Hướng dẫn tạo mã QR Mini Apps trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Mini Apps là một tiện ích vô cùng hữu ích trên ứng dụng Zalo, đem đến cho người dùng nhiều tính năng cực kỳ thú vị. Tuy nhiên để có thể giúp cho người dùng nhanh chóng chia sẻ cho bạn bè tiện ích của Mini Apps, thì chúng ta sẽ phải chia sẻ và tạo mã QR. Đây là một tính năng mới của ứng dụng, nên có rất nhiều người không biết phải làm thế nào để có thể tạo mã QR Mini Apps trên Zalo?

Zalo là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí, mạng xã hội trên mọi nền tảng được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Không chỉ giúp cho chúng ta dễ dàng trò chuyện với bạn bè, người thân, thì hiện tại ứng dụng này cũng đem đến cho người dùng rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn tạo mã QR Mini Apps trên Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo mã QR Mini Apps trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại.
  2. Ấn vào mục Khám phá.
  3. Chạm vào mục Mini Apps.
  4. Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm.
  5. Ấn vào mục Mã QR.
  6. Mã QR Mini Apps đã được tạo và có thể chia sẻ cho bạn bè.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để có thể dễ dàng tạo mã QR Mini Apps thì, trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Khám phá ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Ở mục Tiện ích cho bạn lúc này, ấn vào mục Mini Apps.

Bước 4: Trong trang chủ của Mini Apps, chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 5: Khi này, tại khung cửa sổ Mini Apps, nhấn vào mục Mã QR.

Bước 6: Cuối cùng, hình ảnh mã QR Mini Apps trên Zalo của mình, sẽ hiển thị trên màn hình. Lúc này, người dùng có thể chia sẻ đến cho bạn bè Zalo của mình.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo mã QR Mini Apps trên Zalo, từ đó giúp cho mọi người có thể chia sẻ những tính năng hữu ích trên Mini Apps đến bạn bè Zalo của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/04/2023
  • 24 lượt xem
Xem thêm: Zalo Mini Apps