Hướng dẫn đồng bộ danh bạ điện thoại lên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay nhờ các tính năng tuyệt vời đi kèm. Với số lượng người dùng khổng lồ, hầu như bất kỳ ai cũng có thể trò chuyện, trao đổi trên ứng dụng này. Người dùng Zalo có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua số điện thoại trên tất cả các phiên bản Zalo.

Để nhanh chóng nhắn tin hay gọi điện trên Zalo với bất kỳ ai có trong danh bạ điện thoại, mọi người cần phải đồng bộ hóa danh bạ lên ứng dụng. Điều này cũng giúp người khác dễ dàng tìm thấy mình thông qua số điện thoại. Trong bài này, hãy cùng tìm hiểu cách đồng bộ danh bạ trong điện thoại lên Zalo để nhanh chóng nhắn tin, gọi điện miễn phí với người khác.

Cách đồng bộ danh bạ trong điện thoại lên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo trên điện thoại > chạm vào tab Cá nhân > nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt > chọn Danh bạ > nhấn vào Cập nhật danh bạ Zalo > bật Tự động cập nhật > nhấn Cập nhật để cập nhật danh bạ điện thoại hiện tại lên Zalo.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Zalo cho iOS hoặc Zalo cho Android và chạm vào tab Cá nhân.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Trong menu Cài đặt, nhấn vào Danh bạ.

Bước 4: Chọn Cập nhật danh bạ Zalo.

Bước 5: Bật công tắc chuyển đổi ở Tự động cập nhật để chuyển từ Thủ công sang Tự động.

Bước 6: Nhấn nút Cập nhật để cập nhật, đồng bộ hóa danh bạ điện thoại hiện tại lên Zalo.

Video Hướng dẫn đồng bộ danh bạ điện thoại lên Zalo

Vậy là chỉ với vài thao tác đồng bộ hóa đơn giản, mọi người đã có thể đưa tất cả số điện thoại đang có trong điện thoại vào Zalo, miễn là người dùng có sử dụng ứng dụng này. Giờ đây việc gọi điện và nhắn tin miễn phí với một liên hệ có sẵn trở nên thuận tiện hơn.

Cập nhật: 29/01/2023
  • 300 lượt xem
Xem thêm: Zalo