Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Gửi video làm một tính năng cơ bản, hữu ích của những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí hiện nay, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ cho người dùng gửi video với dung lượng lớn. Khi gửi video cho bạn bè trên Zalo nhưng lại mất nhiều thời gian mới có thể gửi thành công hoặc bị báo lỗi không thể gửi được, do dung lượng của video quá lớn. Nếu bạn không thể gửi video có dung lượng lớn cho bạn bè và người thân trên Zalo nhưng không biết phải thực hiện như thế nào để gửi thành công. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn các bước thực hiện để gửi video dung lượng lớn trên Zalo bằng điện thoại và máy tính cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại và máy tính đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Không chỉ giúp cho người dùng gửi tin nhắn bằng văn bản cho bạn bè, người thân, ứng dụng này còn hỗ trợ cho chúng ta gửi tin nhắn bằng hình ảnh hoặc video. Sau đây, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên Zalo.

Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên Zalo điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên, sau đó truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn gửi video dung lượng lớn.

Bước 2: Tại giao diện của cuộc hội thoại, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ tùy chọn ở phía bên dưới màn hình, chạm vào mục Tài liệu.

Bước 4: Lúc này tại kho tệp trên điện thoại của mình, tìm và chọn file video mà mình muốn gửi cho bạn bè.

Bước 5: Quay trở lại giao diện cuộc trò chuyện, bạn sẽ thấy video dung lượng lớn nhanh chóng được gửi đến bạn bè trên Zalo.

Video hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên Zalo Mobile

Hướng dẫn gửi video dung lượng lớn trên Zalo PC, Web

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở phần mềm Zalo trên máy tính của mình lên, hoặc truy cập và đăng nhập tài khoản Zalo của mình trên trình duyệt.

Bước 2: Sau đó, đi tới cuộc hội thoại bất kỳ mà bạn muốn gửi video dug lượng lớn.

Bước 3: Trong cuộc trò chuyện trên Zalo PC, click chuột vào biểu tượng đính kèm file ở phía bên dưới màn hình.

Click chuột vào biểu tượng đính kèm file

Bước 4: Khi này tại khung cửa sổ tùy chọn “File mở gần đây”, nhấp chuột vào mục Chọn file.

Nhấn vào mục Chọn file

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ xuất hiện khung cửa sổ Chọn File, hãy chọn một file video bất kỳ mà bạn muốn gửi đi, sau đó nhấn vào nút Open.

Chọn file video trên máy tính bất kỳ

Bước 6: Cuối cùng, chờ đợi một lát video có dung lượng lớn sẽ được gửi đến cho bạn bè của mình trên Zalo.

Đã gửi file video qua Zalo

Trên đây là các bước thực hiện để gửi video dung lượng lớn trên Zalo điện thoại và máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ những video với dung lượng lớn cho bạn bè, người thân của mình trên Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/05/2022
  • 174 lượt xem
Xem thêm: Zalo Zalo PC Zalo Web