Hướng dẫn xem giờ tốt, ngày hoàng đạo trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Mini App Zalo là một trong những tính năng tiện lợi nhất trên ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí này. Mini App là các ứng dụng/chương trình nhỏ nằm trong Zalo, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, cung cấp nhiều tính năng và tiện ích như mua sắm, thanh toán, giải trí, đặt lịch, đặt xe công nghệ,... Với các Mini App này, người dùng có thể thực hiện nhiều công việc cực nhanh chóng trực tiếp trong ứng dụng Zalo.

Xem lịch âm trên Zalo
Xem lịch âm trên Zalo

Trong đó, các tính năng liên quan đến xem lịch, đặc biệt là lịch âm, thường được nhiều người dùng Zalo sử dụng. Do điện thoại thông minh ngày nay thường chỉ cung cấp lịch dương, nên nhiều người sử dụng lịch âm trên Zalo để biết khi nào ngày rằm hay mùng 1. Không chỉ vậy, lịch âm trên Zalo còn mang đến những thông tin khác như sự kiện sắp tới, đặc biệt là ngày giờ hoàng đạo.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách xem giờ tốt, ngày hoàng đạo trên lịch âm Zalo, giúp mọi người đưa ra quyết định thực hiện một số công việc quan trọng được thuận lợi hơn.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách xem ngày giờ hoàng đạo trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Khám phá > chạm vào thanh tìm kiếm và nhập Lịch > chọn Mini App Lịch Việt > xem lịch để xác định ngày giờ hoàng đạo.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Khám phá, chạm vào thanh tìm kiếm nhập Lịch. Sau đó, chọn Lịch Việt (Mini Apps) từ danh sách kết quả tìm kiếm.

Bước 2: Ngay lập tức, lịch âm sẽ hiển thị để mọi người xem các thông tin. Lịch âm của Lịch Việt sẽ cung cấp ngày âm lịch và dương lịch, ngày hoàng đạo hoặc hắc đạo, giờ hoàng đạo trong ngày đó cũng như các sự kiện sắp tới (ngày rằm và mùng 1).

Mỗi ngày trên lịch sẽ có dấu chấm ký hiệu, được giải thích như sau:

  • Ngày có dấu chấm xanh lá cây: ngày Hoàng đạo, ngày tốt.
  • Ngày có dấu chấm đen: ngày xấu, ngày Hắc đạo
  • Ngày có dấu chấm xanh nước biển: ngày có sự kiện
Cập nhật: 24/10/2023
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Zalo