Hướng dẫn tạo ảnh bìa Avatar Facebook

  • 3 Đánh giá

Nếu trước đây, tính năng tạo Avatar Facebook chỉ cho phép người dùng áp dụng cho ảnh profile Facebook và emoji trên Facebook để bình luận hoặc nhắn tin trên Messenger, thì mới đây nhất ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng tạo ảnh bìa avatar Facebook. Với tính năng mới nhất này, chúng ta sẽ ghép tạo hình avatar của mình với những hình phông nền cực kỳ đẹp và ấn tượng. Nhưng hiện tại, tính năng này chỉ áp dụng trên ứng dụng Facebook điện thoại. Tuy nhiên, bạn cũng đang muốn sử dụng tính năng cực kỳ hữu ích này nhưng lại không biết phải làm thế nào?

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại hiện nay. Để giúp cho trang cá nhân Facebook của mình trở nên ấn tượng và tăng lượt tương tác với người khác thì ứng dụng này đã cho ra mắt nhiều tính năng vô cùng hữu ích một trong đó chúng ta phải kể đến tính năng tạo ảnh bìa avatar Facebook. Sau đây, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo ảnh bìa Avatar Facebook cực đơn giản.

Hướng dẫn cài đặt và tạo ảnh bìa Avatar Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên > Đi tới trang cá nhân Facebook của mình > Nhấn vào mục biểu tượng tính năng Avatar > Ấn vào mục Tư thế > Lựa chọn tư thế của nhân vật avatar > Chạm vào mục Phông nền > Chọn hình nền > Nhấn vào nút Tiếp tục > Đánh dấu tick vào mục “Chia sẻ lên Bảng Feed” > Ấn vào nút Lưu > Đã tạo và đặt avatar ảnh bìa Facebook.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng hữu ích này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang cá nhân Facebook, ấn vào biểu tượng tính năng Avatar ở phía bên cạnh ảnh bìa Facebook của mình.

Bước 3: Lúc này tại giao diện tạo ảnh bìa, chạm vào mục Tư thế. Sau đó, lựa chọn tư thế của nhân vật avatar Facebook của mình.

Bước 4: Khi này, các bạn hãy nhấn vào mục Phông nền, rồi chọn một hình nền bất kỳ mà mình thích để thêm vào ảnh bìa Facebook.

Bước 5: Sau khi đã tạo xong ảnh bìa, ấn vào nút Tiếp tục ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Tại màn hình bây giờ sẽ hiển thị thử ảnh bìa mà mình đã tạo, đánh dấu tick vào mục “Chia sẻ lên Bảng Feed”, để đăng ảnh bìa lên dòng thời gian, rồi chạm vào nút Lưu.

Bước 7: Cuối cùng, quay trở lại trang cá nhân Facebook của mình, bạn sẽ thấy ảnh bìa Facebook đã được thay đổi.

Video hướng dẫn tạo ảnh bìa Avatar Facebook

Trên đây là các bước thực hiện để tạo ảnh bìa avatar Facebook cực đơn giản, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo và cài đặt ảnh bìa Facebook bằng avatar vô cùng ấn tượng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/09/2022
  • 45 lượt xem