Hướng dẫn xem Live trên TikTok bằng cửa sổ nổi

  • 1 Đánh giá

Xem video trực tiếp là một trong những tính năng có từ lâu trên ứng dụng TikTok, tại đây chúng ta có thể thoải mái xem các video livestream như chơi game, bán hàng, trò chuyện,... Tuy nhiên, khi đang xem video phát trực tiếp mà mình phải thoát ra để sử dụng ứng dụng khác, vì vậy khiến cho việc xem video của mình bị gián đoạn và khiến cho chúng ta cảm thấy vô cùng khó chịu. Chính vì vậy, mới đây ứng dụng TikTok cho ra mắt thêm tính năng Ảnh trong ảnh (PiP), giúp cho người dùng có thể vừa xem video phát trực tiếp vừa dùng các ứng dụng khác.

Một trong những ứng dụng mạng xã hội xem video đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay, thì phải kể đến TikTok. Tại đây, có nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho người dùng thoải mái xem những video TikTok của người khác. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xem Live trên TikTok bằng cửa sổ nổi, xin mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh (PiP) trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào mục Live > Đi tới video livestream bất kỳ > Chạm vào biểu tượng chia sẻ > Nhấn vào mục Trình phát nền > Ấn vào mục Ảnh trong ảnh (PiP) > Thoát và trở lại màn hình chính của điện thoại > Điều chỉnh kích thước khung cửa sổ phát video phóng to hoặc thu nhỏ > Chạm và giữ khung cửa sổ phát video > Nhấn vào biểu tượng dấu “X” để thoát khỏi video LIVE TikTok.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục LIVE ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 3: Đi tới một video phát trực tiếp bất kỳ mà bạn muốn xem, sau đó ấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 4: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Gửi đến, chạm vào mục Trình phát nền.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn và chọn vào mục Ảnh trong ảnh (PiP).

Bước 6: Lúc này khi theo dõi video phát trực tiếp chúng ta sẽ thoát và trở lại màn hình chính của điện thoại, mình sẽ thấy được video LIVE TikTok mà mình đang xem sẽ hiện trong một khung cửa sổ nổi phát video.

Tại đây, người dùng có thể điều chỉnh khung cửa sổ phát video phóng to hoặc thu nhỏ lại.

Bước 7: Cuối cùng, ẩn và tắt video LIVE TikTok thì các bạn ấn và giữ vào khung cửa sổ phát video, rồi chạm vào biểu tượng dấu “X”.

Video hướng dẫn xem Live trên TikTok bằng cửa sổ nổi

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng ảnh trong ảnh trên TikTok, từ đó có thể vừa xem video LIVE TikTok, vừa sử dụng được ứng dụng khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/11/2022
  • 641 lượt xem
Xem thêm: TikTok