Hướng dẫn xem phim Duyên Kiếp

  • 1 Đánh giá

Duyên Kiếp là một bộ phim truyền hình tâm ký xã hội trên kênh truyền hình Vĩnh Long vô cùng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Trong bộ phim này, sẽ có sự xuất hiện của nhiều diễn viên vô cùng quen thuộc: Huỳnh Đông, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh, Trương Minh Quốc Thái, Trương Mỹ Nhân, Ngô Phương Anh, Oanh Kiều,...

Nội dung của bộ phim Duyên Kiếp: kể về hai cuộc đời được sinh ra cùng lúc nhưng lại mang hai số phận hoàn toàn khác. Cậu Lương - là đứa con trai cầu tự của ông bà Phúc giàu nhất vùng, còn Thành vừa chào đời thì không biết mặt bố mẹ và phải sống với mẹ nuôi, rồi trở thành người hầu bên cạnh cậu Lương. Vì cùng lứa tuổi nên hai người vô cùng thân thiết và coi nhau là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, bi kịch xảy ra khi cậu Lương kết hôn với Thúy và sau đó rất nhiều chuyện đã xảy ra trong nhà bà Phú.

Nhưng hiện tại bộ phim truyền hình này cũng đã gần đến hồi kết, chính vì vậy rất nhiều người đang muốn xem bộ phim này, nhưng lại không phải biết xem ở đâu. Chính vì điều này, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng theo dõi lại những tập phim của bộ phim này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xem phim Duyên Kiếp, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem phim Duyên Kiếp trên trang web THVLi

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web THVLi trên trình duyệt > Nhấp chuột vào biểu tượng tìm kiếm > Nhập từ khóa “Duyên Kiếp” > Nhấn vào hình ảnh banner của bộ phim > Click chuột vào mục Trọn bộ > Lựa chọn tập phim mà mình muốn xem > Bắt đầu xem phim Duyên kiếp > Nhấp chuột vào biểu tượng phóng to để xem phim toàn màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang web THVLi trên trình duyệt của điện thoại, máy tính của mình, bằng cách nhấn vào nút Truy cập ở phía bên trên.

Bước 2: Tại trang chủ của THVLi, click chuột vào biểu tượng tìm kiếm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng tìm kiếm

Bước 3: Ở khung tìm kiếm, nhập từ khóa “Duyên Kiếp”, rồi nhấp chuột vào hình ảnh banner của bộ phim Duyên Kiếp.

Nhấp chuột vào hình ảnh banner phim Duyên kiếp

Bước 4: Khi này trong giao diện trình chiếu phim, di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Trọn bộ.

Click chuột vào mục Trọn bộ

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị danh sách các tập phim của bộ phim Duyên Kiếp, hãy lựa chọn một tập phim bất kỳ mà bạn muốn theo dõi ngay.

Lựa chọn tập phim

Bước 6: Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu theo dõi phim Duyên Kiếp, để xem full màn hình, thì click chuột vào biểu tượng phóng to ở góc bên phải phía dưới của phần chiếu phim.

Bắt đầu xem phim Duyên Kiếp

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xem bộ phim Duyên Kiếp trên trang web THVLi, để không phải bỏ lỡ một tình tiếp nào của bộ phim truyền hình nổi tiếng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 15/09/2022
  • 126 lượt xem
Xem thêm: Duyên Kiếp