Hướng dẫn thanh toán dịch vụ Apple bằng ShopeePay

  • 1 Đánh giá

Sau Momo, ShopeePay là ví điện tử tiếp theo cho phép người dùng liên kết với ID Apple để thực hiện thanh toán các dịch vụ như mua ứng dụng trong App Store, trả phí các gói đăng ký Apple Music và Apple TV, mua đồ trong game, mua thêm dung lượng iCloud,... Giờ đây, với ShopeePay, người dùng Apple có thể dễ dàng thanh toán các dịch vụ mà không cần tới thẻ tín dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách liên kết ví điện tử ShopeePay với ID Apple để thực hiện thanh toán các dịch vụ do Apple cung cấp một cách nhanh chóng và đơn giản.

Tải ShopeePay cho Android Tải ShopeePay cho iOS

Cách thanh toán dịch vụ Apple bằng ShopeePay

Để có thể thanh toán các dịch vụ Apple bằng ShopeePay, trước tiên cần liên kết tài khoản ví điện tử này với ID Apple với các bước như sau:

Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone và nhấn vào tên ID Apple của mình ở trên cùng của trang Cài đặt.

Bước 2: Trong ID Apple, chọn mục Thanh toán & Giao hàng.

Bước 3: Tại trang Quản lý thanh toán, các phương thức thanh toán mọi người đang dùng sẽ được hiển thị. Hãy nhấn vào Thêm phương thức thanh toán để tiến hành liên kết với ShopeePay.

Bước 4: Chọn ShopeePay và nhấn Đăng nhập vào ShopeePay tại trang Thêm Phương Thức.

Bước 5: Mọi người sẽ được điều hướng tới trang web api.airpay.vn, tại đây, nhập số điện thoại của tài khoản ShopeePay vào mục phone number.

Bước 6: Nhập mã code được gửi tới số điện thoại và nhấn Login.

Bước 7: Chấp nhận điều kiện và điều khoản sử dụng Ví ShopeePay, nhập mật khẩu và nhấn nút Đồng ý để hoàn thành liên kết tài khoản ShopeePay với ID Apple.

Lúc này, ShopeePay sẽ hiển thị trong danh sách các phương thức thanh toán. Mọi người có thể bắt đầu sử dụng ví điện tử này để mua ứng dụng trong App Store, mua thêm dung lượng iCloud, trả phí các gói đăng ký Apple Music và Apple TV, mua đồ trong game,... bằng số tiền trong ShopeePay. Lưu ý là trước khi thực hiện thanh toán, hãy nạp tiền vào ví ShopeePay để tránh việc số dư không đủ, khiến việc thanh toán bị thất bại.

Cập nhật: 21/03/2023
  • 200 lượt xem
Xem thêm: ShopeePay