Hướng dẫn xóa bộ nhớ tạm thời trên Zing Mp3

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian, sử dụng và nghe nhạc bằng Zing Mp3 trên điện toại của mình, thì đôi khi chúng ta cảm thấy rằng thỉnh thoảng ứng dụng xảy ra một số lỗi liên quan đến dữ liệu và có thể gây ra tình trạng xung đột phần mềm, làm cho ứng dụng đột ngột bị tắt. Chính vì vậy, để có thể khắc phục được tình trạng này, thì chúng ta thường xóa bộ nhớ tạm thời của ứng dụng. Tuy nhiên, bạn lại đang không biết phải làm thế nào để có thể xóa bộ nhớ tạm thời trên ứng dụng này? Bài viết sau đây sẽ đưa đến cho các bạn một số bước thực hiện để xóa được bộ nhớ tạm ứng dụng Zing Mp3.

Zing Mp3 là một ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái nghe và tải những bài hát mà mình yêu thích mọi lúc, mọi nơi. Để giúp cho mọi người dễ dàng khắc phục được những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xóa bộ nhớ tạm thời trên Zing Mp3.

Hướng dẫn xóa bộ nhớ tạm thời ứng dụng Zing Mp3

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại lên > Ấn vào mục Cá nhân > Chạm vào biểu tượng cài đặt > Nhấn vào mục Tải nhạc > Ấn vào nút Xoá … MB > Chạm vào nút Xóa.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này thì đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Cá nhân ở góc bên trái phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Sau đó, trong mục Cá nhân của app, ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Ở mục Cài đặt của Zing Mp3 khi này, chạm vào mục Tải nhạc.

Bước 5: Vuốt màn hinh xuống phía dưới đến mục Bộ nhớ, nhấn vào nút Xóa … MB ở phía bên phải của mục Quản lý bộ nhớ tạm.

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Xóa bộ nhớ tạm? Nhạc của ban chủ động tải sẽ không bị xóa”, hãy ấn vào nút Xóa.

Trên đây là các bước thực hiện xóa bộ nhớ tạm thời trên ứng dụng Zing Mp3, hy vọng rằng sau khi theo dõi và làm theo các bước thực hiện này, sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng và nhanh chóng khắc phục mỗi số lỗi do xung đột phần mềm gặp phải khi nghe nhạc trên Zing Mp3.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/09/2022
  • 89 lượt xem
Xem thêm: Zing Mp3