TOP công cụ AI tốt nhất cho Microsoft Word

  • 1 Đánh giá

AI đang thay đổi thế giới, mở ra rất nhiều cơ hội và hợp lý hóa vô số quy trình. Nhiều công cụ tốt nhất cũng đã được tích hợp hoặc hoạt động liền mạch cùng với các ứng dụng mà mọi người đã sử dụng trong nhiều năm, chẳng hạn như Microsoft Word.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP công cụ AI tốt nhất cho Microsoft Word giúp việc tạo văn bản và sửa lỗi đánh máy, lỗi chính tả trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

TOP công cụ AI tốt nhất cho Microsoft Word

Copilot

Nhiều công cụ AI hoạt động tốt nhưng không nhất thiết được thiết kế dành riêng cho người dùng Word hoặc Microsoft. Microsoft Copilot thì khác, vì nó là giải pháp AI chính thức của Microsoft và Copilot dành cho Word được tạo ra dành riêng để giúp mọi người sử dụng AI trong Microsoft Word một cách liền mạch và hiệu quả.

Copilot có thể tạo toàn bộ bản nháp hoặc dàn ý, tất cả đều dựa trên một câu lệnh đơn giản. Nó cũng có khả năng xây dựng dựa trên các ý tưởng hoặc thông tin hiện có của người dùng để làm rõ văn bản, cung cấp cảm hứng và ý tưởng, tạo bản tóm tắt hoặc thậm chí chuyển văn bản thành bảng, tất cả chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Microsoft Editor

Microsoft Editor là một công cụ AI khác do Microsoft tạo ra cho Word (và nhiều chương trình và nền tảng khác, từ Chrome đến LinkedIn). Đúng như tên gọi, nó chủ yếu được sử dụng để chỉnh sửa văn bản hiện tại, sửa lỗi và phát hiện lỗi đánh máy mà người dùng có thể không nhận thấy.

Người đăng ký Microsoft 365 chỉ cần nhấp vào nút Editor để truy cập. Sau đó, nó sẽ cung cấp danh sách các đề xuất và khuyến nghị để cải thiện văn bản, triển khai trực tiếp thông qua các đề xuất của ứng dụng hoặc chỉnh sửa thủ công. Các đề xuất bao gồm các nội dung cơ bản, như chính tả và ngữ pháp, cũng như các khía cạnh nâng cao hơn về chất lượng viết, như tính súc tích, rõ ràng và trang trọng.

AI Perfect Assistant

AI Perfect Assistant là một trong nhiều tiện ích bổ sung dựa trên AI dành cho Word và các ứng dụng MS Office khác. Tiện ích này hoạt động rất giống với Copilot, nhưng có sẵn cho các phiên bản Word cũ hơn và độc lập, vì vậy, tiện ích này không chỉ dành cho người đăng ký Microsoft 365.

Mọi người có thể sử dụng AI Perfect Assistant hoàn hảo để tạo nội dung từ đầu trong Word, dịch văn bản, diễn giải, viết lại, tóm tắt,... Để truy cập vào tiện ích này, giống như các tiện ích bổ sung dựa trên AI khác, mọi người chỉ cần tìm kiếm tiện ích này trong Add-in Store, nằm trong tab Home của Word.

Cập nhật: 15/10/2024
  • 2 lượt xem
Xem thêm: Microsoft Word