Hướng dẫn xóa lịch sử Youtube tự động

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng Youtube, thì ứng dụng đều sẽ lưu lại lịch sử tìm kiếm và xem của mình, điều này sẽ giúp cho mọi người có thể nhanh chóng tìm lại được những video mà mình đã từng xem nhưng lại không thể nhớ được tên chính xác của video. Tuy nhiên, để tránh lộ thông tin riêng tư của mình, thì chúng ta thường xóa bỏ lịch sử Youtube bằng tay và khiến cho chúng ta mất nhiều thời gian khi xóa nhiều thông tin video đã lưu trong lịch sử xem Youtube. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể thực hiện được điều này một cách nhanh chóng, thì Youtube đã cho ra mắt thêm tính năng Tự động xóa hoạt động đã lưu trên Youtube.

Youtube là một ứng dụng xem video giải trí và chia sẻ video hàng đầu được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, giúp cho chúng ta thoải mái giải trí mọi lúc mọi nơi với kênh video đa dạng, hỗ trợ xem phim online, MV ca nhạc, video hài, xem lại TV Show,... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng bảo vệ thông tin riêng tư của mình trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xóa lịch sử Youtube tự động, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thiết lập xóa lịch sử Youtube tự động

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Ấn vào nút Cài đặt > Chạm vào mục Video đã xem và quyền riêng tư > Nhấn vào mục Quản lý tất cả hoạt động > Ấn vào mục Xóa tự động (Đang tắt) > Chạm vào mục Tự động xóa hoạt động đã lưu hơn > Lựa chọn khoảng thời gian tự động xóa lịch sử > Nhấn vào nút Tiếp theo > Ấn vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng này, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này ở mục quản lý tài khoản, chạm vào mục Cài đặt.

Bước 4: Trong giao diện của mục Cài đặt khi này, nhấn vào mục Video đã xem và quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Quản lý tất cả hoạt động.

Bước 6: Ở mục Lịch sử hoạt động trên Youtube khi này, chạm vào mục Xóa tự động (Đang tắt).

Bước 7: Nhấn vào mục Tự động xóa hoạt động đã hơn, rồi lựa chọn khoảng thời gian xóa lịch sử Youtube tự động, trong vòng: 3 tháng, 18 tháng, 36 tháng.

Bước 8: Sau khi thiết lập thời gian tự động xóa lịch sử, ấn vào nút Tiếp theo ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, chạm vào nút Xác nhận ở góc bên phải phía dưới màn hình, sau đó những hoạt động xem video trong vòng khoảng thời gian sẽ bị xóa mất.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt thời gian xóa lịch sử Youtube của mình, từ đó sẽ tránh lộ thông tin riêng tư của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/09/2022
  • 26 lượt xem
Xem thêm: