Hướng dẫn đọc truyện trên Zalo nhanh chóng

Cách đọc truyện tiện lợi
  • 1 Đánh giá

Zalo đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người, không chỉ có vai trò là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí mà giờ đây bạn còn có thể đọc truyện vô cùng tiện lợi ngay trong Zalo.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Với kho truyện đa dạng, Zalo mang đến trải nghiệm giải trí phong phú chỉ qua vài cú chạm vô cùng tiện lợi. Người dùng dễ dàng tìm thấy truyện ngôn tình lãng mạn, truyện kinh dị, phiêu lưu hay những tác phẩm mang tính chất suy ngẫm, sâu sắc. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé:

Cách đọc truyện trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại bạn lên, nhấn vào mục Khám phá, chọn tiếp đến mục Mini APP. Trong Mini APP, tiếp tục kéo xuống dưới, rồi nhấn chọn vào mục Tiện ích.

Tiện ích

Bước 2: Nhấn chọn vào mục Đọc truyện. Tại đây, sẽ có rất nhiều đầu truyện dành cho bạn thỏa sức lựa chọn, có các mục Truyện đề cử, Truyện được yêu thích,... trong mỗi mục lại có nhiều truyện cho bạn lựa chọn.

Đọc truyện

Bước 3: Chọn một tập truyện mà bạn muốn đọc. tiếp đến hãy chọn từng chương truyện và khám phá nhé.

Chọn một tập truyện mà bạn muốn đọc

Vậy là bạn đã biết cách đọc truyện ngay trên Zalo rồi. Thật đơn giản đúng không nào? Chỉ vài bước cơ bản bạn đã có thể đọc truyện giải trí ngay trên Zalo, chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/10/2024
  • 1 lượt xem