Hustle Cat Game Anime khám phá bí mật trong tiệm cà phê mèo

Tải về

4 (1) Date Nighto Tính phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game Anime Hustle Cat, người chơi sẽ vào vai Avery Grey - nhân viên mới của tiệm cà phê mèo nổi tiếng A Cat’s Paw. Đây là 1 quán cà phê với đồ uống tuyệt ngon, nhân viên thân thiện và dễ thương nhưng chứa cả 1 bí mật đằng sau đó. Một ngày nọ, bạn tìm thấy cuốn sách kỳ lạ dưới tầng hầm với những chữ cái kỳ quặc…

Khám phá bí mật động trời trong tiệm cà phê mèo dễ thương của Hustle Cat
Khám phá bí mật động trời trong tiệm cà phê mèo dễ thương của Hustle Cat

Nhân vật chính trong game mô phỏng Hustle Cat là Avery Grey - 1 cậu học sinh cấp 3 chưa muốn trưởng thành. Khi Avery mệt mỏi vì phải sống trong căn hộ bừa bộn của dì Wendy cùng với những hộp pizza cũ hay con mèo Mochi lười biếng, anh ta quyết định sẽ tìm việc làm thêm. Thật may mắn vì chỉ cách nhà có 10 phút đi bộ, quán cà phê nhỏ kỳ lạ A Cat’s Paw đang cần tìm người.

Tiệm cà phê mèo với bí mật nho nhỏ là nơi bạn sẽ gặp gỡ những người bạn mới. Cho dù phải làm việc chăm chỉ tại A Cat’s Paw, bạn vẫn có chút thời gian để làm quen với đồng nghiệp mới. Bạn quý mến ai - những đầu bếp vui vẻ, Reese - người phục vụ luôn bị ám ảnh bởi thời trang hay ông chủ Graves với đôi mắt kỳ lạ?

Game Hustle Cat mô phỏng chân thực quán cà phê mèo với các nhân vật thú vị
Game Hustle Cat mô phỏng chân thực quán cà phê mèo với các nhân vật thú vị

Khám phá thế giới game Hustle Cat thông qua lăng kính của Avery. Giống như mọi trò chơi mô phỏng khác kiểu Chinese Parents hay Fluffy Store, mọi quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến phần còn lại của trò chơi.

Cốt truyện trong Hustle Cat

Vài năm qua, ông chủ Graves bí ẩn đã thu thập những linh hồn đã chết bởi câu thần chú xấu xa biến chúng thành mèo. Khi họ bước vào quán cà phê mèo, họ có thể trở lại hình dạng con người. Nhưng câu trả lời thật sự đang nằm trong cuốn sách đặt dưới tầng hầm quán cà phê - cuốn sách với những chữ cái kỳ lạ mà bạn chưa thể giải mã.

Kết bạn hoặc tìm thấy tình yêu ngọt ngào trong game Anime Hustle Cat
Kết bạn hoặc tìm thấy tình yêu ngọt ngào trong game Anime Hustle Cat

Trong vai Avery, hãy giúp các nhân viên của A Cat’s Paw vượt qua lời nguyền định mệnh này. Trong khi Finley bị lôi cuốn vào hành trình nổi tiếng trên mạng Internet họ không hề nhận ra vấn đề với hình dạng mèo mà mình đang mang. Những người khác đang mất dần kết nối với thế giới bên ngoài, và họ cần sự giúp đỡ của Avery. Nếu Graves thực chất là ma cà rồng độc ác thì âm mưu thực sự của anh ta là gì?

Tương tác với các nhân vật và khám phá bí mật của riêng họ
Tương tác với các nhân vật và khám phá bí mật của riêng họ

Chơi game Hustle Cat và đưa ra lựa chọn - khám phá bí ẩn của tiệm cà phê mèo hay giúp đỡ các đồng nghiệp dễ thương tại đây? Với 6 tùy chọn ngọt ngào và cốt truyện bí ẩn, trò chơi sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ thú vị!

Trong quá trình làm việc và khám phá tiệm cà phê mèo đáng yêu, Avery sẽ hình thành tình bạn, thậm chí là mối quan hệ sâu sắc hơn với 6 đồng nghiệp dễ thương. Mỗi người đều có câu chuyện riêng để bạn tìm hiểu.

Những lựa chọn và quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện trong Hustle Cat
Những lựa chọn và quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện trong Hustle Cat

Liệu bạn sẽ phải lòng ai? Là Landry - bồi bàn thân thiện hay Finley - thực tập sinh ngành truyền thông luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng; Barista bí ẩn; đầu bếp Mason đầy mâu thuẫn; quản lý quán hách dịch Reese và cuối cùng là ông chủ bí hiểm Graves.

Cấu hình chơi game Hustle Cat

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: bộ vi xử lý 2GHz trở lên.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card màn hình Intel 3000HD hoặc cao hơn.
  • Card âm thanh: tùy ý.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hustle Cat

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm