ACE Academy Game Anime mô phỏng cuộc sống và tình yêu

Tải về

3,7 (3) PixelFade Tính phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Game Anime ACE Academy - Học viện ACE kể câu chuyện hài hước kết hợp với yếu tố hẹn hò và mô phỏng cuộc sống, được lồng tiếng đầy đủ và khả năng tương tác rộng, mang đến cho người chơi trải nghiệm khám phá bất tận.

ACE Academy mô phỏng chân thực cuộc sống ở Học viện ACE
ACE Academy mô phỏng chân thực cuộc sống ở Học viện ACE

Cốt truyện trong game ACE Academy

Bối cảnh game diễn ra vào năm 2049 của tương lai, khi các robot cơ giới thường được gọi là Gear được sử dụng rộng rãi trong quân đội và chiến tranh. Kể từ đó, chức năng linh hoạt của robot khiến chúng không chỉ phổ biến trong lĩnh vực thương mại mà còn được áp dụng cho toàn bộ ngành công nghiệp giải trí và thể thao. Việc sử dụng Gear trong mọi lĩnh vực đời sống và xã hội đã tạo nên 1 lĩnh vực mới mang tên Cenorobotics.

Không chỉ tập trung nghiên cứu, bạn còn có cơ hội hẹn hò với những cô gái xinh đẹp
Không chỉ tập trung nghiên cứu, bạn còn có cơ hội hẹn hò với những cô gái xinh đẹp

Nhân vật chính trong ACE Academy PC bất ngờ được chuyển đến Học viện ACE - trường dẫn đầu về lĩnh vực nghiên cứu Cenorobotics ở Nhật Bản. Anh ta đấu tranh để tìm được 1 nhóm nghiên cứu phù hợp với mình, đó là GE American - 1 nhóm bị coi là lỗi thời nhưng đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh trong giải đấu nội bộ ở trường. Khi so sánh với những công nghệ mới, mạnh mẽ hơn của các đối tác Nhật Bản, công trình của GE American trở nên yếu thế hơn hẳn. Nhưng nam chính không bỏ cuộc. Anh may mắn tìm thấy 1 nhóm tương tự như vậy và đó là khi câu chuyện ở Học viện ACE thực sự bắt đầu…

Game ACE Academy kể câu chuyện lãng mạn và ngọt ngào về tình yêu, tuổi trẻ
Game ACE Academy kể câu chuyện lãng mạn và ngọt ngào về tình yêu, tuổi trẻ

Game ACE Academy không chỉ là câu chuyện về nghiên cứu công nghệ và robot cao siêu, mà gameplay còn đan xen cả yếu tố hài hước, tiểu thuyết trực quan (Visual Novel), khoa học viễn tưởng và tình yêu lãng mạn - tương tự như Adventure of a Lifetime hay Star Girls. Với hàng trăm lựa chọn có sẵn, bạn có thể khám phá cốt truyện đặc sắc và tương tác với các nhân vật thật sống động.

Gia nhập trường học dẫn đầu về nghiên cứu công nghệ robot trong ACE Academy
Gia nhập trường học dẫn đầu về nghiên cứu công nghệ robot trong ACE Academy

Tính năng chính của game ACE Academy

  • Đồ họa FHD đẹp mắt, chất lượng cao. Bạn có thể chơi game với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p vô cùng sinh động. Mọi chi tiết đều được hiển thị rõ nét, rực rỡ sắc màu.
  • Có hàng trăm lựa chọn để bạn kết hợp thành câu chuyện cá nhân hóa của riêng mình. Câu chuyện mang nét lãng mạn tự nhiên và các mối quan hệ cá nhân thú vị. Có rất nhiều nhánh rẽ để dẫn đến các kết thúc khác nhau tùy theo lựa chọn của người chơi.
  • Toàn bộ hội thoại trong game được lồng tiếng bằng tiếng Anh chuẩn.
  • Nhạc nền nguyên bản.
  • ACE Academy là game Anime thú vị cho tất cả mọi người. Bước vào Học viện ACE, bạn không chỉ hòa mình vào cuộc chiến công nghệ người máy khốc liệt mà còn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Gameplay nhẹ nhàng xen lẫn với những tình huống kịch tính và quyết định đổi đời sẽ tạo ra cái kết bất ngờ mà không ai có thể đoán trước.
Tham gia các cuộc chiến robot hoành tráng trong ACE Academy
Tham gia các cuộc chiến robot hoành tráng trong ACE Academy

Cấu hình chơi game ACE Academy

  • Hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý 1.4GHz trở lên.
  • RAM: 2GB.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1500MB để cài đặt và chơi game ACE Academy.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 316
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ACE Academy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm