Puzzle Craft Game xây dựng thành phố, nông trại phong cách nối 3

Tải về

4,3 (4) SYZYGY Deutschland Miễn phí 149 Dung lượng: 50 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Puzzle Craft là sự kết hợp độc đáo của game nối 3 và game mô phỏng xây dựng thành phố, tại đây bạn sẽ được kiểm soát toàn bộ dân chúng, giúp họ phát triển vùng đất của mình thành một thủ đô nhộn nhịp.

Giao diện game Puzzle Craft
Giao diện game quản lý Puzzle Craft

Không đơn thuần là một tựa game nối 3, Puzzle Craft mang đến câu chuyện thú vị với rất nhiều nhân vật, một vùng đất rộng lớn, màu mỡ, nhiều tài nguyên thiên nhiên. Liệu bạn có thể tận dụng hết những ưu điểm của vùng đất này và tạo dựng nên một thành phố vui tươi, nhộn nhịp hay không? Hãy nhanh tay download Puzzle Craft và thử tài của mình ngay thôi.

Tính năng chính của game mô phỏng Puzzle Craft

  • Lối chơi vô cùng sâu sắc, luôn có cái gì đó để người chơi thực hiện
  • Sự kết hợp độc đáo giữa game xây dựng thành phố và game giải đố nối 3 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị
  • Công cụ thủ công để thực hiện các hoạt động nông nghiệp và khai thác mỏ
  • Thuê dân làng giúp thực hiện các công việc trong vùng
  • Xây dựng những tòa nhà đặc biệt để tăng năng suất

Ngôi làng đang dần phát triển
Ngôi làng đang dần phát triển thành một kinh đô hùng mạnh dưới sự điều khiển của người chơi

Video giới thiệu game nối ba Puzzle Craft

Trải nghiệm nhanh game Puzzle Craft

Trong Puzzle Craft, mục tiêu của bạn là phát triển ngôi làng bé nhỏ thành một vương quốc thịnh vượng thông qua hai loại lao động chân tay là nuôi trồng và khai thác mỏ. Bạn sẽ bắt đầu bằng việc thu thuế từ các công dân, sau đó sử dụng thuế để trả công cho những người lao động trên đồng cỏ. Sau khi trả công, bạn có thể thu hoạch cỏ, lúa mì, gỗ, sản xuất, chăn nuôi, thông qua một giao diện game nối 3 nhiều màu sắc, bị giới hạn số lần di chuyển.

Ngôi làng hoang sơ thuở ban đầu
Ngôi làng hoang sơ thưở ban đầu trong game Puzzle Craft

Thay vì kiểu nối 3 trong game kim cương truyền thống, Puzzle Craft sử dụng phương pháp theo dấu mà bạn có thể tìm thấy trong Azkend 2Dungeon Raid. Điều này cho phép tạo ra những chuỗi dài các ô và có thể nối ô theo đường chéo. Vì số lần nối bị giới hạn, nên hãy cố gắng ăn thật nhiều ô trong mỗi lần nối để có thể gia tăng các sản phẩm được thu hoạch, tương đương với việc kiếm được nhiều tiền, nguyên liệu hơn để phát triển ngôi làng.

Hình thức nuôi trồng trong Puzzle Craft
Hình thức nuôi trồng thông qua game nối 3 trong Puzzle Craft

Tại các khu mỏ, bạn sẽ có một số lượng lượt nối nhất định dựa trên số lượng thức ăn mang theo. Giao diện chơi khi khai thác mỏ cũng là game nối 3, bạn sẽ ăn những ô bụi bẩn, sắt, đá từ đó tạo ra những ô mới có giá trị hơn như vàng và kim cương. Điều này cũng tương tự như cách chơi trong game Triple Town.

Khai thác hầm mỏ
Khai thác hầm mỏ trong game Puzzle Craft

Cả hai lĩnh vực nuôi trồng và khai thác mỏ đều có thách thức riêng biệt. Ví dụ, khi nuôi trồng, cà rốt, táo của bạn có thể bị chuột cắn, còn trong hầm mỏ, phải tránh tích lũy quá nhiều khí nếu không muốn tạo ra một vụ sập hầm.

Không chỉ dừng lại ở nuôi trồng và khai thác mỏ, Puzzle Craft còn đi sâu hơn khi đưa vào những yếu tố của game xây dựng thành phố có sức gây nghiện. Khi có đủ thức ăn và nguyên liệu cần thiết, bạn có thể thuê nhân công hoặc xây dựng các tòa nhà đặc biệt để cắt giảm bớt những công việc cực nhọc phải làm trên đồng cỏ hay trong hầm mỏ.

Chọn lựa và xây nhiều tòa nhà độc đáo
Chọn lựa và xây nhiều tòa nhà độc đáo để phát triển ngôi làng

Ví dụ, có thể thuê người chăn lợn để cho thu hoạch nhanh hơn hoặc xây dựng tháp Lookout để giết chết con sói trước khi chúng tấn công vật nuôi. Mỗi một hoạt động được thực hiện trong trò chơi sẽ đưa ngôi làng của bạn tiến gần hơn với một xã hội phát triển.

Có thể nói rằng Puzzle Craft là một trong những trò chơi giải đố sâu sắc, nơi bạn có thể tự do xây dựng những gì mình muốn, chơi nhiều thể loại game trong một giao diện đồ họa tươi mới. Nếu muốn tìm một luồng gió mới để trải nghiệm với chiếc máy tính của mình, Puzzle Craft sẽ là sự lựa chọn ấn tượng.

Bích Thủy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 272
  • Lượt tải: 149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm