i2Type

Truy cập

3,3 (7) Sciweavers Miễn phí 8.028 Ngày:

Nếu thường xuyên nhập liệu một ngôn ngữ như tiếng Hoa, tiếng Pháp hay tiếng Nga thì bạn nên trang bị cho mình một bàn phím chuyên dụng. Tuy nhiên đôi lúc chỉ cần sử dụng một đoạn văn bản với các ngôn ngữ không thông dụng mà phải mua một bàn phím mới thì thật là lãng phí. Những lúc thế này, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ i2Type.

Giao diện của trang web này rất trực quan và dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng chính bàn phím vật lý của mình hoặc sử dụng giao diện web để nhập liệu . Bạn chỉ cần nhấn vào nút mũi tên sổ xuống ở ô có chữ English ở góc phải để lựa chọn bàn phím tương ứng cho ngôn ngữ bạn lựa chọn. Dịch vụ này hiện hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ phổ biến hiện nay. Sau khi nhập liệu xong bạn có thể nhấn vào nút Copy để sao chép nội dung và dán sang một trình soạn thảo văn bản nào đó, hoặc nhấn trực tiếp vào nút Download để tải về tập tin word chứa nội dung đã soạn thảo.

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm nội dung đã nhập vào khung soạn thảo với các bộ máy tìm kiếm như Google, Bing, Youtube, Flickr hay bộ bách khoa toàn thư mở Wikipedia. Đặc biệt i2Type còn liên kết với Facebook và Twitter giúp bạn có thể post trực tiếp các nội dung đã nhập lên hai mạng xã hội này. Chỉ đơn giản nhấn nút Post Twitter hay Post Facebook và điền các thông tin đăng nhập là xong.

Theo XHTT

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.096
  • Lượt tải: 8.028
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • TypeIt Online

    🖼️ Gõ ký tự đặc biệt, biểu tượng, công thức toán

Có thể bạn quan tâm