TypeIt Online Gõ ký tự đặc biệt, biểu tượng, công thức toán

Truy cập

4,7 (103) TypeIt Miễn phí 63.188

TypeIt là tiện ích online miễn phí giúp bạn gõ các ký tự đặc biệt, kiểu chữ tượng hình, ngôn ngữ đặc biệt, công thức toán học và nhiều ký tự hiếm gặp khác trên trình duyệt.

TypeIt là phương pháp đơn giản nhất để gõ các ký tự lạ trên máy tính của bạn. Hãy thử tưởng tượng bạn đang cần viết công thức toán học, nhập liệu những ký tự đặc biệt, kiểu chữ tượng hình... nhưng trên máy tính hay thiết bị di động lại không cài đặt sẵn các phần mềm hỗ trợ, vậy phải làm sao đây? TypeIt sẽ "cứu nguy" cho bạn trong những trường hợp kể trên với bộ bàn phím đặc biệt của mình.

Ở cột bên trái giao diện TypeIt là danh mục các nhóm ký tự đặc biệt. Chẳng hạn như khi bạn chọn Currencies, TypeIt sẽ cung cấp ngay 1 bàn phím gồm toàn các ký tự tiền tệ từ phổ biến đến hiếm gặp trên thế giới như Đô Lạ, Yên Nhật, Bảng Anh, Euro... Bạn có thể nhập các ký tự này trong hộp nhập liệu, sau đó sao chép và dán vào tài liệu, Email... thật dễ dàng.

Nếu chọn TypeIt Math, tiện ích cho phép gõ các ký tự toán học và công thức chuẩn ở định dạng Unicode. Bạn có thể tùy biến nội dung theo ý thích rồi sao chép nội dung này và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Bên cạnh đó còn có bàn phím nhiều ngôn ngữ phức tạp như Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp... hay các biểu tượng Unicode như bản quyền (copyright), nhiệt độ, trademark, trái tim... để bạn sử dụng trên văn bản của mình.

Nhập công thức toán học

Tính năng chính của TypeIt

  • Cung cấp các phím tắt bàn phím tiện lợi để bạn nhập liệu nhanh, tiết kiệm thời gian.
  • Chuyển giữa các bộ bàn phím cực nhanh ngay trong khi nhập liệu.
  • Bộ chỉnh sửa văn bản giàu tính năng với tùy chọn trích dẫn và thêm nhiều ký tự mới.
  • Văn bản được lưu tự động (trình duyệt Firefox hoặc Chrome) để phòng trường hợp tắt nhầm tab.

Bên cạnh các bộ ký tự đặc biệt, TypeIt còn hỗ trợ phím tắt để bạn nhập liệu nhanh hơn và thuận tiện hơn. Chẳng hạn như nhấn tổ hợp phím Alt với chữ cái để tạo thành biểu tượng tương ứng. Ví dụ: để gõ ký hiệu € (Euro), bạn có thể nhấn tổ hợp Alt+E, Alt+L tương ứng với £ (Bảng Anh). Người dùng Type It có thể di chuột lên mỗi phím để học phím tắt tương ứng. Giữ phím Alt và click vào phím bất kỳ để sao chép 1 ký hiệu vào clipboard. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn văn bản rồi nhấn Ctrl+C để sao chép nó. Ở văn bản đích, nhấn Ctrl+V để dán nội dung vừa sao chép hoặc Ctrl+Shift+V để dán nội dung mà không giữ lại định dạng cũ.

Loc Nguyen

4,7 (103) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72.400
  • Lượt tải: 63.188
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: TypeIt

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm