Icarus M: Riders of Icarus cho iOS 1.0.65 Game MMORPG thế giới mở hoành tráng

Tải về

3 (1) VALOFE Miễn phí 01

Icarus M: Riders of Icarus là một game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến (MMORPG) sở hữu đồ họa hoành tráng, trong đó bạn sẽ phải chiến đấu và giành chiến thắng trong các trận chiến để kiếm phần thưởng mạnh mẽ. Mục tiêu của bạn là làm tất cả những gì cần thiết để trở thành lực lượng mạnh nhất trong lịch sử loài người.

Icarus M: Riders of Icarus cho bạn chiến đấu trên chiến trường rộng lớn
Icarus M: Riders of Icarus cho bạn chiến đấu trên chiến trường rộng lớn

Tải game Icarus M: Riders of Icarus cho iOS

Câu chuyện trong Icarus M: Riders of Icarus bắt đầu khi Mặt trăng Đỏ mọc lên, kéo theo sự xung đột giữa các thế lực và quyền lực trong thế giới rộng lớn của Icarus M. Căng thẳng diễn ra ở khắp mọi nơi và các trận chiến dường như không có hồi kết. Mọi người đều đang chiến đấu để sinh tồn, nhưng chỉ có kẻ mạnh nhất mới sống sót.

Bạn có sẵn sàng tham gia các trận chiến quy mô lớn trong game MMORPG này và đánh bại những con trùm thế giới siêu mạnh?

Bay lượn trên bầu trời tự do
Bay lượn trên bầu trời tự do

Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ xây dựng tình bạn lành mạnh và có được một người bạn đồng hành thân thiết hơn cả thú cưng. Hình thành mối liên kết mạnh mẽ với bạn đồng hành của mình và chiến đấu cùng nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp gỡ nhiều quái vật, huấn luyện, phát triển và gắn kết chúng cho đến khi chúng trở thành Người quen.

Giải phóng kỹ năng và tấn công để đánh bại kẻ thù
Giải phóng kỹ năng và tấn công để đánh bại kẻ thù

Người chơi cũng có thể sử dụng hệ thống liên kết kỹ năng lớp nhân vật để liên kết các thành viên trong nhóm và kết hợp các kỹ năng để gây ra tác động tối đa lên kẻ thù. Chiến đấu trên bầu trời rộng lớn không giới hạn và chứng tỏ rằng bạn là nhà vô địch bất khả chiến bại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.65
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 240,4 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế