Last Ultima cho iOS Pre-Order Game MMORPG chiến đấu với rồng quỷ

Tải về

3 (1) NEOCRAFT Miễn phí 07

Last Ultimagame MMORPG thế giới giả tưởng phương Tây hoành tráng, lấy bối cảnh một thế giới thời Trung Cổ đang bị bao trùm bởi bóng tối và rồng quỷ hồi sinh. Mục tiêu của nhân vật của bạn là chấm dứt cuộc xâm lược của Legion of Chaos, một lực lượng được thành lập bởi quỷ và rồng muốn phá hủy hòa bình của thế giới.

Phiêu lưu, khám phá và chiến đấu trong vùng đất bị tàn phá bởi rồng quỷ trong game Last Ultima
Phiêu lưu, khám phá và chiến đấu trong vùng đất bị tàn phá bởi rồng quỷ trong game Last Ultima

Trò chơi Last Ultima sở hữu đồ họa 3D thế hệ tiếp theo, góc nhìn 360 độ tự do và người chơi có khả năng tùy biến khuôn mặt của nhân vật với các tùy chọn không giới hạn.

Trong game, người chơi có thể giao dịch với bạn bè, hợp tác với hàng trăm thú cưng chiến đấu, thậm chí trải nghiệm trận chiến tiêu diệt yêu quái và rồng cực kỳ thú vị trong chiến trường liên server.

Con rồng quỷ đang say ngủ nhưng sắp thức tình. Sự hỗn loạn đã được dự báo trước sắp xảy đến ở vùng đất này.

Các vị thần cổ đại đã tìm thấy bạn. Hãy tham gia Last Ultima để khám phá những bí mật của hạt nhân tinh thể ma thuật và bảo vệ những sinh vật bí ẩn. Đã đến lúc khám phá thế giới mới bên ngoài lục địa ma thuật. Chỉ có bạn mới có thể ngăn chặn cuộc xâm lược của Liên minh Hỗn loạn, thống trị đa vũ trụ và bảo vệ hòa bình cho thế giới mới này.

Chinh phục tất cả các sinh vật thần thoại
Chinh phục tất cả các sinh vật thần thoại

Tải game Last Ultima cho iOS

Cách chơi Last Ultima tương tự như các game nhập vai trực tuyến khác. Bạn sẽ có sự giúp đỡ của những người chơi khác để tiêu diệt kẻ thù. Trong mỗi trận chiến, những kẻ thù bị đánh bại sẽ để lại phần thưởng trên mặt đất để người chơi thu thập, sau đó sử dụng để cải thiện giáp, kỹ năng của mình.

Trong mỗi cuộc chiến, gamer có một kiểu tấn công cơ bản mà mình có thể sử dụng bao nhiêu lần tùy thích. Trong khi đó, những đòn đánh đặc biệt cần thời gian chờ nhất định để load lại. Đổi lại, chúng gây ra lượng sát thương lớn hơn cho kẻ thù.

Né tránh, chặt chém và thống trị thế giới
Né tránh, chặt chém và thống trị thế giới

Các trận chiến trong Last Ultima có thể được thực hiện thủ công hoặc bạn có thể kích hoạt chế độ tấn công tự động, khi đó nhân vật sẽ tự di chuyển quanh bản đồ. Bằng cách nhấn vào mục tiêu nhiệm vụ ở trên cùng bên trái của màn hình, nhân vật sẽ di chuyển đến bất kỳ vị trí nào để tiếp tục câu chuyện.

Nếu bạn yêu thích thể loại MMORPG, Last Ultima là một lựa chọn tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Ultima

Liên quan, thay thế