Light of Thel: New Era cho iOS Pre-Order Game nhập vai chiến đấu thám hiểm thế giới mở

Tải về

Light of Thel: New Era là game mobile MMORPG sắp ra mắt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai phiêu lưu tuyệt vời cho các game thủ. Trò chơi mang đến đồ họa chiến đấu tuyệt đẹp, giao diện 3D toàn tiện và những cuộc phiêu lưu mới phong phú mang đến trải nghiệm mới.

Người chơi Light of Thel: New Era có thể hồi tưởng lại những ký ức cũ của họ trên một hành trình mới với góc nhìn mới mẻ, thỏa mãn tinh thần phiêu lưu của mỗi người. Bạn sẽ chung tay bảo vệ Land of Thel một lần nữa.

Triệu hồi những lính đánh thuê mạnh mẽ trong game Light of Thel: New Era
Triệu hồi những lính đánh thuê mạnh mẽ trong game Light of Thel: New Era

Tải game Light of Thel New Era cho iOS

Một trong những tính năng của trò chơi là đồ họa chân thực, hiệu ứng chiến đấu đặc biệt tuyệt đẹp và các cảnh phiêu lưu ngoạn mục. Bạn có thể tham gia vào các trận chiến 1v1 và tổ đội, cạnh tranh bằng cách chọn chiến trường, từ Solo Arena, Guild War, 5v5 Team Battle hoặc 10v10 Brawl.

Bạn cũng được thể hiện phong cách thời trang của mình với các tùy chọn trang phục vô tận có sẵn trong trò chơi. Với hơn 100 bộ quần áo để người chơi lựa chọn, bạn sẽ tạo ra phong cách độc đáo của riêng mình, trở thành hoàng tử cao quý, anh hùng bảnh bao, diva quyến rũ hay một biểu tượng thời trang.

Chiến đấu với chiến thuật tổ đội
Chiến đấu với chiến thuật tổ đội

Light of Thel: New Era mang đến một cuộc phiêu lưu nhiều người chơi với vô số chiến lược, nơi bạn có thể lao vào thử thách trong ngục tối với nhóm 10 người. Quảng trường Wedding Square sẽ là nơi bạn trải nghiệm những đám cưới lãng mạn, tạo ra vô số hạnh phúc, kỷ niệm tuyệt đẹp.

Ngoài ra, bạn có thể khai thác sức mạnh của Sprite và chiêu mộ lính đánh thuê từ khắp các vùng đất, mỗi người có những phép thuật và khả năng độc đáo, để khám phá ngục tối và chống lại những con quái vật hung dữ, cùng với những đồng minh đáng tin cậy.

Bóng tối tràn đến và các anh hùng dũng cảm thức tỉnh
Bóng tối tràn đến và các anh hùng dũng cảm thức tỉnh

Trò chơi cũng có một tính năng gọi là “The Darkness Approaches and The Star Warriors Awaken” (Bóng tối ập đến và các chiến binh thức tỉnh), cho phép người chơi cảm nhận được sự biến đổi và thức tỉnh dồn dập, giải phóng sức mạnh chiến đấu đầy cảm hứng để đụng độ quái vật và giành chiến thắng trong các trận PvP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế