Ice Cream Truck - Yo.Doggies cho iOS 2.2 Game chú chó bán kem cực dễ thương

Tải về

3 (1) Yichi Liu Miễn phí 08

Ice Cream Truck - Yo.Doggies là một trò chơi mô phỏng cực đáng yêu, nơi có 3 chú chó cùng nhau hợp sức mở một tiệm kem trên xe tải. Trong game mô phỏng quản lý hấp dẫn này, bạn có nhiệm vụ giúp những con cún cưng vận hành và phát triển xe tải bán kem tâm huyết của chúng.

Quản lý xe tải bán kem cùng những chú cún đáng yêu trong game Ice Cream Truck - Yo.Doggies
Quản lý xe tải bán kem cùng những chú cún đáng yêu trong game Ice Cream Truck - Yo.Doggies

Tải game Ice Cream Truck - Yo.Doggies cho iOS

Cách chơi game Ice Cream Truck - Yo.Doggies rất đơn giản, kết hợp với đồ họa hoạt hình dễ thương, mang đến trải nghiệm cực kỳ vui vẻ, thư giãn và chữa lành.

Công việc của bạn làm kem, cho kem vào cốc giấy cùng với bánh quế, phục vụ đúng hương vị như dâu tây, đào và vani… mà các thực khách động vật gồm gấu, thỏ, mèo con, chó con… yêu thích.

Mở khóa nhiều item khác nhau
Mở khóa nhiều item khác nhau

Với số tiền thu được từ việc bán kem, bạn sẽ dùng để mua thêm thiết bị mới từ cửa hàng của cừu thân thiện, giúp làm kem nhanh hơn, ngon hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua các loại topping mới như anh đào, que pocky và bánh xốp socola… Nâng cấp hương vị kem và nhận được một máy làm matcha hoàn toàn mới.

Bên cạnh việc bán kem thì bạn cũng sẽ được cùng những chú chó nhỏ đáng yêu rong ruổi trên chiếc xe tải đi vòng quanh thế giới. Đừng quên theo dõi lịch bởi có rất nhiều sự kiện ngày lễ khác nhau mà bạn có thể tham gia.

Thưởng thức các sự kiện thú vị vòng quanh thế giới
Thưởng thức các sự kiện thú vị vòng quanh thế giới

Để giúp trải nghiệm chơi thú vị hơn, Cream Truck - Yo.Doggies còn bổ sung một chiếc xe tải bán bánh donut hoàn toàn mới. Bạn có thể chiên bột bánh rán hoặc bánh bột mochi, sau đó thêm dâu tây và matcha tráng gương yêu thích lên trên. Có hơn 30 vật phẩm để nâng cấp trong cửa hàng và bạn có thể thu thập tất cả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 313,3 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế