ICONY for iOS 1.7.2 Dịch vụ kết bạn mới trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Metropolis AG Miễn phí 47 Dung lượng: 3,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Kết bạn, làm quen và hẹn hò với mọi người từ khắp nơi trên thế giới thật dễ dàng và tiện lợi với ứng dụng ICONY for iOS.

Được cung cấp dưới dạng miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, ICONY for iOS hoạt động như một trong những dịch vụ hẹn hò và kết bạn thú vị nhất trên cửa hàng App Store.

ICONY for iOS là mạng xã hội mới trên các thiết bị di động. Với hơn một triệu thuê bao đăng ký tại Đức, Áo và Thụy Điển, mạng lưới kết bạn cải tiến này hiện đang tiếp tục mở rộng tại Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới.

Hãy trở thành người tiên phong và kết nối với những người ở xung quanh bạn, cùng với cơ hội vàng để tìm kiếm “một nửa” hoàn hảo cho mình - tất cả được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng với một vài cú chạm và tương tác cùng ICONY for iOS.

Mỗi giây trôi qua lại có một người độc thân tìm kiếm hay hẹn hò với những người bạn mới trên mạng Internet. Với dịch vụ ICONY for iOS mới này, việc hẹn hò trực tuyến sẽ được thực hiện thông qua một bước duy nhất: trò chuyện trực tiếp thông qua điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice. Mạng lưới ICONY và ứng dụng di động tương ứng đều hoạt động rất nhanh, dễ kiểm soát và thuận tiện nhờ vô số các tính năng cải tiến.

Tính năng chính của ứng dụng ICONY for iOS:

  • Sử dụng ứng dụng cho nền tảng iOS miễn phí và liên lạc trực tiếp với những người khác.
  • Tạo hồ sơ cá nhân cho riêng mình.
  • Đánh giá toàn diện cho mọi hồ sơ cá nhân và tải ảnh lên. Các đăng nhập giả (của người dùng với các mục đích thương mại) sẽ có rất ít cơ hội để duy trì lâu dài trên ICONY.
  • Chỉnh sửa toàn bộ các thiết lập hồ sơ trên thiết bị cá nhân của bạn.
  • Tải ảnh từ trong thư viện đa phương tiện hệ thống hoặc chụp mới bằng camera thiết bị, quản lý toàn bộ album ảnh trong hồ sơ cá nhân.
  • Tìm kiếm các bạn nam và nữ sinh sống gần bạn hoặc tại một địa điểm cụ thể thông qua thuật toán tìm kiếm hướng địa lý cực nhanh.
  • Đây là ứng dụng làm quen và hẹn hò duy nhất với bộ biên tập tìm kiếm mở rộng. Người dùng có thể xác định những gì mình đang tìm kiếm, đồng thời lưu yêu cầu tìm kiếm để sử dụng về sau.
  • Các lệnh tìm kiếm tạo sẵn như “người dùng trực tuyến xung quanh” hoặc “người dùng nam / nữ mới đăng ký” đều được xác định rõ ràng.
  • Hiển thị các kết quả dưới dạng danh sách, hiển thị ảnh hoặc trên bản đồ theo ý thích riêng.
  • Phân loại theo khoảng cách, mối liên quan hoặc thứ tự ngẫu nhiên.
  • Đánh dấu những người dùng thú vị theo ý thích.
  • Gửi các biểu tượng mặt cười.
  • Hệ thống nhắn tin mở rộng: gửi và nhận tin nhắn mọi lúc, mọi nơi với thông báo đẩy tiện lợi.
  • Danh sách người ghé thăm: kiểm tra xem ai đã ghé thăm hồ sơ của bạn.
  • Khám phá nhiều tính năng khác và chờ đợi các bản cập nhật tiếp theo.

ICONY for iOS

Mục tiêu của ứng dụng ICONY for iOS là người dùng có thể tìm thấy những gì mình đang mong đợi. Từ đó bạn có thể tìm được “một nửa” phù hợp cho cuộc đời mình.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email info@icony.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Tính năng mới trong phiên bản 1.7.2:

  • Cải tiến khả năng vận hành ứng dụng.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Đức.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho ICONY for iOS:

Ứng dụng cho mọi người

ICONY for iOS phù hợp với những ai đang tìm kiếm một người bạn để chia sẻ tình cảm, sự lãng mạn hay bất cứ thứ gì trong cuộc sống. Dịch vụ cũng dành cho mọi người cơ hội được trải nghiệm những điều tốt đẹp trong cuộc sống như những cuộc trò chuyện sôi nổi trong khi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng nào đó. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ niềm vui với ai đó sau mỗi lần chiến thắng. ICONY for iOS chính là nơi bạn tìm thấy “một nửa” của đời mình để chia sẻ những khoảnh khắc quý giá hàng ngày và nhiều hơn thế nữa.

Thuê bao ICONY

Quy trình đăng ký, thiết lập hồ sơ cá nhân và duyệt cơ sở dữ liệu đều được cung cấp dưới dạng miễn phí hoàn toàn. Bạn cũng có thể liên hệ với từng cá nhân mà không mất bất cứ chi phí nào.

Cách ICONY kiểm soát dữ liệu cá nhân của người dùng

Sự bảo mật dữ liệu cá nhân của người dùng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong dịch vụ ICONY. Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc phần chính sách quyền riêng tư. Lý do duy nhất mà dịch vụ hỏi về địa chỉ nhà riêng là để xác nhận quyền quản trị hồ sơ của bạn. Thông tin này không hiển thị trên hồ sơ cũng như sử dụng cho bất cứ mục đích nào.

Quên mật khẩu

Người dùng không cần phải lo lắng khi quên hay mất mật khẩu. Tất cả những gì bạn cần làm là yêu cầu nhà phát hành gửi mật khẩu vào địa chỉ Email đã đăng ký trước đó: yêu cầu mật khẩu.

Quản lý RSS Feeds

ICONY for iOS cung cấp nhiều RSS Feeds và hỗ trợ tải xuống tự động. Các thông tin bổ sung sẽ được hiển thị trên các RSS Feeds có sẵn.

Đăng ký lại ICONY bằng thao tác click

Để ICONY hoạt động hiệu quả, người dùng cần chấp nhận cookie và JavaScript. Các thiết lập bạn có thể tạo trong trình duyệt Internet (Microsoft Internet Explorer hoặc Firefox) đều nằm trong các tùy chọn Internet / thiết lập bảo mật.

Nếu vẫn gặp vấn đề, bạn có thể gửi Email tới địa chỉ info@icony.com.

Cách tạo hồ sơ cá nhân

ICONY for iOS cho phép tạo hồ sơ dễ dàng. Tận dụng ưu thế của đăng ký thuê bao miễn phí, đăng ký và truy cập vào trang Home Page. Di chuyển ngón tay lên thẻ tab “hồ sơ cá nhân” và sau đó nhấn “chỉnh sửa hồ sơ”. Hồ sơ cá nhân sẽ giới thiệu cho mọi người về bạn và những nội dung quan trọng nhất. Xác định những nội dung bạn muốn biết trong hồ sơ của người khác để hướng dẫn điền thông tin của chính mình. Nhấn nút lưu ở phía dưới cùng bên phải. Quyền quản trị của bạn được bảo vệ trong mọi thời điểm. Vui lòng đọc phần chính sách quyền riêng tư để biết thêm thông tin.

Cách hủy thuê bao ICONY cá nhân

Thuê bao thành viên miễn phí không cần hủy. Toàn bộ các thông tin khác để kết thúc thuê bao thành viên và xóa tài khoản người dùng, bao gồm toàn bộ dữ liệu sẽ được lưu trong mục “xóa hồ sơ” của phần hồ sơ cá nhân.

Cách liên lạc với mọi người

Để liên lạc với người dùng ICONY, bạn cần đăng ký dịch vụ ICONY. Người dùng có thể gửi tin nhắn văn bản hoặc SMS. Nếu muốn kích hoạt dịch vụ để nhận tin nhắn SMS, bạn có thể thực hiện chúng trên điện thoại bất cứ lúc nào trong mục “điện thoại và SMS” của phần hồ sơ cá nhân. Những người dùng đang ở chế độ trực tuyến, bạn có thể liên hệ miễn phí trong các cuộc trò chuyện 1:1 hoặc trong các phòng chat.

Tìm bạn và đối tác mới

Bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích khi tham gia dịch vụ ICONY, và gặp gỡ nhiều mối quan tâm mới hoặc kết bạn mới dễ dàng. Khi bạn tham gia vào dịch vụ ICONY, bạn sẽ được kết nối tới 40 trang đối tác. Đôi lúc bạn chỉ cần tìm một người bạn bình thường để chia sẻ trong những câu chuyện thân mật, hoặc một người để gặp gỡ và ăn tối mà không có ý định phát triển mối quan hệ đó. Đây cũng là một tài nguyên khổng lồ để gặp những người bạn trong tương lai và đối tác tin cậy khác.

Tiếp cận an toàn và độc lập

Quyền tự do, độc lập là một trong những ưu thế lớn nhất của hẹn hò trực tiếp. Ứng dụng cung cấp cho các thành viên ICONY một môi trường an toàn và tin cậy tuyệt đối để kết bạn, trò chuyện và giải trí cùng những người dùng khác trên toàn thế giới. ICONY nổi bật với giao diện người dùng thân thiện và được xây dựng bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Quyền tự do và bảo mật của bạn tại ICONY được đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.

Phòng chat và người dùng kiểm tra ID

Việc trò chuyện trực tuyến với bạn bè và sự lãng mạn trong môi trường kết bạn mới là điều mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn nhưng không ai muốn bị làm phiền hay quấy rối. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, dịch ICONY hiểu rằng những điều phiền toái này vẫn thường xảy ra trong thế giới ảo. Mục tiêu của dịch vụ là cố gắng giảm thiểu những vấn đề phát sinh. Vì vậy, chỉ những người dùng vượt qua quy trình xác thực giới hạn nghiêm ngặt của ICONY mới được phép trò chuyện online tại mạng này. Ngoài ra, không có bất cứ trường hợp ngoại lệ nào.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm