Icy Village: Tycoon Survival cho Android Game mô phỏng sinh tồn trong kỷ băng hà

Tải về

3 (1) Unimob Global Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Android

Icy Village: Tycoon Survival game mô phỏng xây dựng thành phố hấp dẫn trong kỷ băng hà. Tham gia trò chơi này, bạn chịu trách nhiệm tạo ra ngôi làng đầu tiên trên Trái đất, giải quyết công việc to lớn là thu thập tài nguyên và xây dựng xã hội. Mục tiêu của người chơi là lãnh đạo, hướng dẫn ngôi làng vượt qua những thử thách khó khăn, giúp nó không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ băng giá hỗn loạn.

Icy Village là game sinh tồn, nơi bạn thu thập tài nguyên và sống sót

Trong game Icy Village Tycoon Survival, bạn giống như trái tim của cộng đồng này, chịu trách nhiệm quản lý tài nguyên, những người sống sót và cuộc sống trong làng.

Môi trường xung quanh hoang dã khiến cho việc sinh tồn và phát triển rất khó khăn, nhưng có nhiều điều thú vị để bạn tìm kiếm. Tập hợp các công nhân, phân công công việc cho họ và chinh phục những thử thách khó khăn phía trước để đảm bảo ngôi làng hoạt động tốt trong khí hậu khắc nghiệt. Bạn cần tìm ra sự cân bằng giữa sống sót, tạo ra mọi thứ và làm cho mọi người cảm thấy hạnh phúc.

Cứu nhiều người sống sót khác và giúp mọi người cảm thấy hạnh phúc

Tính năng nổi bật của game Icy Village: Tycoon Survival cho Android

Mô phỏng sinh tồn

Sức mạnh của ngôi làng phụ thuộc vào người dân ở đó. Hãy phân công họ đi thu thập tài nguyên, giải quyết các nhu cầu hàng ngày và hoàn thành các nhiệm vụ trong câu chuyện để tiến bộ và nhận thưởng.

Hệ thống quản lý

Mọi người tự động làm việc, ăn hoặc đi ngủ tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Người chơi cần tìm hiểu cách phân bổ công nhân và quản lý những thứ thiết yếu mà mọi người cần, cũng như đặt ra số lượng cần làm. Tất cả nhằm mục tiêu giúp cho ngôi làng trở nên tốt hơn.

Mở rộng thị trấn

Giúp những người sống sót phát triển và tạo ra nhiều khu vực mới cho ngôi làng. Khi càng có nhiều người biết đến làng của bạn, càng có nhiều người muốn ghép thăm và giúp cho nơi đây phát triển hơn nữa.

Chiêu mộ anh hùng

Tạo thành một nhóm anh hùng có kỹ năng đặc biệt, giúp bạn chiến đấu trong trận chiến, các sự kiện thời gian giới hạn và đảm bảo ngôi làng có thể tồn tại dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Icy Village

Liên quan, thay thế