iCyte - Lưu giữ website theo “phong cách mới”

Truy cập

3 (1) iCyte Miễn phí 628 Ngày:

Với iCyte, bạn có thể lưu giữ các trang web quan trọng theo “phong cách mới”. Những trang web bạn “chụp” lại sẽ được lưu giữ ngay trên server của iCyte, và bạn sẽ xem lại dễ dàng bất kể website gốc có còn tồn tại hay không. Ngoài ra, còn có công cụ highlight giúp bạn tô sáng đoạn text cần lưu ý, chức năng phân loại tag giúp bạn tìm kiếm, quản lý các “bookmark” dễ dàng hơn.

Để khai thác các tính năng mà iCyte mang lại, bạn truy cập vào địa chỉ trên. Nhấn CREATE ACCOUNT để khởi tạo tài khoản mới, nhấn Free Download để tải về add-on iCyte 2.0 dành cho trình duyệt (hỗ trợ các trình duyệt Firefox, Internet Explorer 7, 8). Tùy vào trình duyệt mà bạn đang sử dụng, iCyte sẽ trả về đường dẫn tải add-on tương ứng với trình duyệt đó. Cài đặt xong, nhấn ALREADY INSTALLED ICYTE? CREATE AN ACCOUNT để đăng ký.

1. Lưu giữ website:

- Bước 1: Nhấn phải lên website cần lưu > chọn iCyte > Create Cyte (nếu muốn highlight một đoạn text trên web, bạn đánh dấu lên đoạn text trước khi nhấn chuột phải).

- Bước 2: Tại hộp thoại Create Cyte, bạn điền tên dự án vào khung Enter name of new private project (bạn nên tạo nhiều dự án để lưu giữ các website theo nhiều chủ đề khác nhau), điền các từ khóa trong khung Enter tag name or choose tags (để dễ phân loại, tìm kiếm), điền ghi chú tại khung Add Notes. Nhấn Save lưu lại.

- Bước 3: Để xem lại, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình tại http://www.icyte.com, nhấn nút MY VIEW, nhấn Detail tại mỗi trang web, chọn ICYTE VIEW để xem trang web đã lưu, hoặc LIVE VIEW để xem website gốc. Bạn gõ từ khóa của trang web trong khung Search bên trên để tìm kiếm.

2. Quản lý dự án:

Bạn có thể thay đổi thiết lập, thông tin về dự án, hoặc mời thêm người tham gia vào dự án của mình. Tại trang cá nhân, bạn nhấn vào liên kết MANAGE, tại thẻ MANAGE PROJECTS, bạn chọn một dự án bên trái, rồi tiến hành chỉnh sửa lại thông tin của bên phải. Mục Access Level Is (thiết lập mức độ chia sẻ), bạn chọn Private (riêng tư), hoặc Public (công khai), nếu chọn Public bạn có thể chia sẻ trang web đã lưu lên các dịch vụ Facebook, Twitter, Live, Digg…

Nếu muốn mời một người khác cùng tham gia vào dự án, bạn điền email người này vào khung Invite Someone To Your Project, rồi nhấn dấu cộng màu xanh. Người được mời sẽ nhận được một email yêu cầu sử dụng, họ nhấn Set My Password để xác lập password cho tài khoản mới trên iCyte. Những người được mời sẽ xem được, và có quyền quản lý trên dự án của bạn, đồng thời cũng có thể tạo ra và giữ bí mật cho dự án của riêng họ. Bạn nhấn Remove để xóa bỏ một người ra khỏi danh sách quản lý.

Nếu muốn tạo nhanh một dự án mới, bạn điền tên vào khung Add A New Project rồi nhấn dấu cộng màu xanh.

Nếu muốn kết xuất ra file Word, Excel đường dẫn và ghi chú của các trang đã lưu, bạn nhấn MY VIEW, chọn biểu tượng răng cưa màu xanh > Export To Excel (xuất ra file xls) hoặc Export To Word (xuất thành file doc).

Nếu muốn nhúng dự án vào website cá nhân dưới dạng iframe, bạn tìm và nhấn vào biểu tượng code màu đỏ, copy đoạn mã trong khung Use The Following To Embed chèn vào mã nguồn web.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 641
  • Lượt tải: 628
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm