ID Please cho Android 1.5.25 Game bảo vệ hộp đêm cực vui

Tải về

ID Please for Android là một trò chơi mô phỏng có nội dung độc đáo, trong đó bạn sẽ vào vai một nhân viên an ninh tại hộp đêm, có nhiệm vụ sàng lọc những người muốn vào đây. Sẽ có rất nhiều người đủ điều kiện vào được bên trong, vì vậy điều quan trọng là phải chú ý và đảm bảo khách tuân thủ tất cả các quy định.

Vào vai một nhân viên an ninh tại hộp đêm trong game vui ID Please
Vào vai một nhân viên an ninh tại hộp đêm trong game vui ID Please

Cách chơi game ID Please cho Android

Khi câu lạc bộ đêm mở cửa, đó là lúc bắt đầu hoạt động. Hãy nhìn kỹ vào ID (thẻ căn cước) và quần áo của mỗi vị khách để xác định xem họ có thể vào hay không. Trên thực tế, càng làm tốt công việc của mình, bạn càng có cơ hội làm việc tại các hộp đêm khác.

Một điều cần lưu ý là sẽ có một số người say rượu. Trượt ngón tay sang trái nếu bạn muốn chặn họ để giữ an toàn cho những vị khách khác. Mặt khác, nếu muốn cho ai đó vào, chỉ cần vuốt sang phải.

Trong game ID Please, người chơi có trách nhiệm đảm bảo mọi night club đều có những vị khách tử tế nhất. Kiểm tra xem mỗi khách có ID hợp lệ và tuân thủ quy định về trang phục hay không, sau đó cho họ vào hoặc từ chối nếu thấy không phù hợp. Bạn thậm chí có thể quyết định mình muốn nhận hối lộ hay không. Sự lựa chọn là của bạn!

Tìm hiểu về quy định của các hộp đêm, sau đó sàng lọc khách được vào

Tính năng nổi bật của game ID Please cho Android

Cơ chế chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Tìm hiểu về quy định của các hộp đêm, sau đó sàng lọc khách được vào. Cơ chế chơi ID Please khá giống ứng dụng hẹn hò Tinder - vuốt sang trái để loại hoặc sang phải để cho vào. Mọi quyết định đều nằm trong tay bạn!

Đồ họa tuyệt đẹp

ID Please Android là một trong những trò chơi mô phỏng có đồ họa đẹp nhất hiện nay. Với phần hình ảnh dễ thương và các vị khách hài hước, chắc chắn game sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị cho bạn.

Thường xuyên bổ sung các chế độ chơi mới

Restriction mode, Fight mode, Club mode,… và còn rất nhiều chế độ mới sẽ được cập nhật trong tương lai.

Nếu làm tốt, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các hộp đêm khác

Gặp gỡ những vị khách độc đáo và quyết định ai có thể vui chơi ở hộp đêm do chính bạn quản lý trong game vui ID Please for Android!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 Byte
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ID Please

Liên quan, thay thế