Taming Master: Pet Guardian cho iOS 1.0.2 Game thuần hóa thú cưng chiến đấu

Tải về

Taming Master: Pet Guardian trò chơi nhập vai nhàn rỗi P2E (Play to Earn) được phát triển bởi Studio LB. Người chơi sẽ được đi sâu vào một lĩnh vực tập trung vào việc giao dịch Thú cưng và khai thác Đá Linh hồn. Kiếm token dễ dàng, trao đổi thú cưng để củng cố bộ sưu tập của bạn.

Săn và bắt quái thú tự động trong game Taming Master : Pet Guardian
Săn và bắt quái thú tự động trong game Taming Master : Pet Guardian

Trong game Taming Master: Pet Guardian, nhân vật sẽ phát triển vô tận, ngay cả khi bạn không ở trong trò chơi. Các triệu hồi sư tham gia vào các trận chiến liên tục, phát triển độc lập thông qua hệ thống idle.

Tải game Taming Master: Pet Guardian cho iOS

Người chơi xây dựng chiến lược chiến thắng của riêng mình bằng cách tập hợp một đội thú đáng gờm. Kết hợp các con thú có thuộc tính và loại đa dạng để chinh phục các trận chiến và giành chiến thắng. Giải phóng toàn bộ tiềm năng của thú cưng thông qua hệ thống Tiềm năng cải tiến.

Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của bạn từ hơn 300 loài Pet khác nhau
Xây dựng bộ bài mạnh mẽ của bạn từ hơn 300 loài Pet khác nhau

Bạn cũng có thể tham gia vào sàn giao dịch thú cưng nhộn nhịp tại Exchange. Tại đây, các gamer có thể trao đổi những thú cưng mà mình yêu thương, nuôi dưỡng với người khác, khám phá thế giới ly kỳ của việc mua bán Pet mạnh mẽ có thể thay đổi tiến trình cuộc phiêu lưu của bạn.

Khám phá các ngục tối đầy phần thưởng và tham gia các cuộc cạnh tranh xếp hạng
Khám phá các ngục tối đầy phần thưởng và tham gia các cuộc cạnh tranh xếp hạng

Game Taming Master: Pet Guardian có hệ thống xếp hạng cực cạnh tranh, nơi bạn có thể thách đấu các nhà triệu hồi khác, nhận phần thưởng phong phú dành cho người vô địch. Hãy tham gia Taming Master và bắt tay vào một cuộc hành trình thuần hóa động vật thú vị, nhàn rỗi và giành chiến thắng các trận chiến ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 433,5 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế