IDLE GOG Game thẻ tướng màn hình dọc trên PC

Tải về

5 (1) Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà Miễn phí 141

IDLE GOG là một tựa game chiến thuật, thẻ tướng được nhà Hồng Hà Game phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để có thể khám phá thế giới game với màn hình lớn hơn, thì chúng ta cần phải tải, cài đặt game IDLE GOG trên máy tính, thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Khi tham gia tựa game này, chúng ta sẽ được khám phá đến một thế giới pháp thuật, tại đây các câu thần chú được sử dụng, các anh hùng được trỗi dậy và tàn sát tất cả những con quái vật. Ở trong trò chơi này, người chơi sẽ cần phải hoàn thành các màn chơi và chinh phục thung lũng bóng tối để đạt được siêu sức mạnh.

Tại tựa game này, còn có hệ thống nhân vật cực kỳ đa dạng, được chia làm các hệ phái gồm: Lửa, Gió, Nước, Bóng Tối và Ánh Sáng, cũng như chia thành những vai trò khác nhau trong đội hình như tấn công, phong thủ, hỗ trợ… Mỗi vai trò từ đó sẽ có một lối đánh cũng như có bộ chiêu thức ảnh hưởng đến combat khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của game IDLE GOG

  • Tất cả các Anh hùng đoàn kết và khám phá Vực thẳm - Anh hùng đã vươn lên và định đoạt chiến thắng. Khi người lạ đến, thế giới đã mất sẽ mở ra!
  • Một nhóm anh hùng cấp thấp triệu tập Siêu Anh hùng - Tiếp tục đào tạo và trở thành Anh hùng Tiến bộ, triệu tập Anh hùng Ưu tú. Dẫn dắt đội hùng mạnh nhất đến ngôi đền!
  • Cách chơi đa dạng, không còn nhàm chán - Đèn thần, Vực thẳm vĩnh cửu, Zodiac, Boss Challenge. Thay đổi theo ý muốn, kết hợp các Anh hùng phổ biến.
  • Trau dồi các chiến lược độc đáo để cải thiện sức mạnh chiến đấu - Đội hình anh hùng, kết hợp thuộc tính và sức mạnh tiềm ẩn! Xây dựng chiến lược trước chiến tranh cho một cuộc phản công xuất sắc!
  • Nhận phần thưởng nhàn rỗi dễ dàng - Tự động chiến đấu khi rảnh rỗi, AFK nhận được nhiều phần thưởng! Trực tuyến 5 phút mỗi ngày để nhận tiền thưởng miễn phí!

Bên cạnh đó, ở trong game IDLE GOG không chỉ tham gia vào hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, thì trò chơi này còn mang lại cho người chơi vô vàn những chế độ chơi hấp dẫn khác như: Thần Đèn Giáng Lâm, Vực Vô Tận, 12 Chòm Sao, Khiêu Chiến BOSS,… Người chơi cũng sẽ không sợ bị thọt tiền cũng như kinh nghiệm khi không online nhờ tính năng AFK.

Không chỉ vậy, tựa game này còn được thiết kế với nền đồ họa 3D cực kỳ chân thực, thể hiện rõ qua những chiêu thức đẹp mắt của những vị thần như khoảnh khắc Ngộ Không vung thiết bảng ngàn cân hay các vị thần trên đỉnh Olympus bắt đầu hấp thu và điều khiển nguyên tố.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: