Idle Railway Tycoon cho Android 1.1.1.5068 Game mô phỏng quản lý đường sắt

Tải về

3 (1) DailyFun Miễn phí 04 Dung lượng: 74 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn đã sẵn sàng xây dựng Đế chế đường sắt của riêng mình và trở thành ông trùm trong ngành đường sắt? Tham gia game Idle Railway Tycoon, mở rộng vị trí lãnh đạo của bạn với trong vai trò giám đốc ga đường sắt giàu nhất trên thế giới. Kiếm tiền từ ga bằng cách cung cấp các dịch vụ tốt nhất.

Quản lý đường sắt của bạn trong game Idle Railway Tycoon 

Trong game mô phỏng Idle Railway Tycoon, bạn có thể trở thành một giám đốc được sắt thực thụ: Mở rộng hệ thống đường sắt, của thiện hiệu quả dịch vụ, cải thiện doanh thu của hàng của bạn… và thậm chí sắp xếp giờ tàu chạy. Các tàu phải hướng tới những điểm đến khác nhau vào những thời điểm khác nhau… Nhưng điều gì quyết định một thời gian biểu hiệu quả?

Đặc trưng của game Idle Railway Tycoon cho Android

Tập trung vào nhu cầu của hành khách

Nhu cầu của hành khách là gì? Hướng dẫn rõ ràng về các chuyến tàu khác nhau khởi hành từ nhà ga, chỗ ngồi thoải mái trong phòng chờ, nhà vệ sinh sạch sẽ, khu giải trí và khu ăn uống để hành khách giết thời gian… Nâng cấp cơ sở vật chất bên trong nhà ga và mang đến cho hành khách mọi thứ họ muốn.

Quản lý và mở rộng các tuyến đường sắt

Quản lý các con tàu

Mở khóa nhiều tuyến đường hơn, thu thập các chuyến tàu khác nhau và lên cấp. Giá vé tàu sẽ tăng khi tuyến đường dài hơn và tàu được nâng cấp. Xem xét nhu cầu đi lại của hành khách, làm thế nào để sắp xếp thời gian biểu hợp lý?... Mọi thứ tùy thuộc vào bạn. Hãy lập thời gian biểu phù hợp nhất và trở thành ông trùm đường sắt.

Cải thiện dịch vụ hiệu quả

Khách hàng mất quá nhiều thời gian để mua vé và qua cửa an ninh. Hãy thiết lập thêm nhiều máy bán vé, tăng các cửa an ninh và nâng cấp cơ sở để cải thiện dịch vụ hiệu quả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1.5068
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế