Idle Dungeon Manager cho Android 1.0.0 Game quản lý hầm ngục nhàn rỗi

Tải về

3 (1) ColdFire Games Miễn phí Dung lượng: 170 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Liệu bạn có đủ khả năng quản lý các hầm ngục khác nhau và trở thành một nhà quản lý dungeon thành công? Hãy bắt đầu công việc trong game Idle Dungeon Manager, kiểm soát một lượng lớn ngục tối và trở nên giàu có từ việc thu thập chiến lợi phẩm của những quái vật hung ác.

Idle Dungeon Manager cho bạn quản lý một lượng lớn các ngục tối

Tham gia game mô phỏng Idle Dungeon Manager, bạn bắt đầu khám phá một hầm ngục nhỏ và chiến đấu qua các level nguy hiểm để có được những chiến lợi phẩm tốt hơn. Triệu hồi những anh hùng dũng cảm để chiến đấu cho bạn và nâng cấp họ để đủ sức đối phó với những con quái vật ngày càng mạnh hơn.

Đặc trưng của game Idle Dungeon Manager cho Android

Nâng cấp và thu thập những anh hùng hiếm

Sử dụng các cuộn triệu hồi để mở khóa anh hùng hiếm thông qua cổng triệu hồi, thu thập điểm kinh nghiệm để nâng cấp level của họ. Cố gắng mở khóa các anh hùng huyền thoại để giải phóng tất cả tiềm năng của bạn. Thu thập các lớp khác nhau như chiến binh, cung thủ, pháp sư…

Chiến đấu với quái vật bằng nhiều chiến lược khác nhau

Không trận chiến nào giống trận nào. Tìm ra chiến lược và sự kết hợp anh hùng tốt nhất cho mỗi trận đánh. Phân tích điểm yếu của quái vật và chọn lớp chiến binh, bố trí vị trí phù hợp cho anh hùng của bạn trên chiến trường.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ chiến đấu cho bạn và trở nên giàu có

Kiếm điểm kinh nghiệm trong cuộc bao vây ngôi làng

Các con quái vật tiếp tục tấn công các ngôi làng lân cận. Bên cạnh việc khám phá những hầm ngục mới, bạn cũng phải bảo vệ làng. Kiểm tra các kỹ năng của bạn trong chế độ bao vây làng và kiếm điểm kinh nghiệm để lên cấp anh hùng.

Quản lý tài nguyên hiệu quả để thành công

Đầu tư tiền, thu nhập thụ động của bạn để nâng cấp các hầm ngục. Quyết định sáng suốt nên đầu tư điểm kinh nghiệm vào anh hùng nào để họ trở nên mạnh mẽ hơn. Hợp nhất các thẻ anh hùng trùng lặp để làm cho họ thậm chí còn mạnh hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 170 MB
  • Lượt xem: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế