Idle Siege cho Android 1.0.2 Game mô phỏng chiến tranh idle thú vị

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 20

Trong game Idle Siege, bạn là một lãnh chúa chiến tranh mạnh mẽ được điều đi để kiểm tra kỹ năng đánh cận chiến chinh phục quần đảo Unconquerable Islands. Để đạt được điều dường như không thể này, bạn sẽ cần tạo ra những quyết định chiến lược thông minh để xé toạc hàng phòng thủ của kẻ thù.

Idle Siege là một game chiến lược chiến tranh thú vị

Một khi đã lên kế hoạch tấn công, quân đội của bạn sẽ làm việc ngày đêm, tấn công vào pháo đài của kẻ thù và tập hợp tài nguyên ngay cả khi bạn đang ngủ. Vì thế, hãy sẵn sàng nổi trống lên và diễu hành quân đội của bạn để tham chiến trong Idle Siege - trò chơi quân sự tài phiệt thú vị.

Đặc trưng của game Idle Siege cho Android

Chọn chiến lược của bạn

Đào tạo đúng loại quân đội, chỉ định những chỉ huy khôn ngoan và sắp xếp đội hình quân sự của bạn một cách chiến lược để giành chiến thắng mỗi trận chiến. Bạn sẽ cần thử nhiều cách kết hợp khác nhau để tìm ra chiến thuật phù hợp nhất, có thể phá tan các pháp phòng thủ của mọi pháo đài, lâu đài chặn đường bạn.

Tấn công và hạ bất cứ pháo đài nào của kẻ thù

Tập hợp các tướng mạnh

Mở khóa các chiến binh, hiệp sĩ, anh hùng và vua, như Genghis Khan và Robin Hood, lật ngược tình thế trận chiến. Sử dụng các khả năng chiến tranh độc đáo của họ để giúp quân đội của bạn thậm chí mạnh mẽ hơn, cắt xuyên qua hàng phòng thủ của mỗi pháo đài giống như một thanh gươm rực lửa xuyên qua bơ.

Quản lý trại chiến tranh của bạn

Xây dựng một căn cứ và nâng cấp cơ sở quân sự để làm nơi chứa quân của bạn. Nâng cấp hiệp sĩ, vũ và các đơn vị viễn chinh… Hành động giống như một nhà quản lý tài phiệt thực thụ. Thiết lập thu thập vàng ổn định và phân bổ tài nguyên cẩn thận để tăng tốc các cuộc bao vây và chinh phục của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 219 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Idle Siege

Liên quan, thay thế