World at Risk cho Android 1.0 Game chiến thuật Chiến tranh thế giới thứ 2

Tải về

3 (1) Lionstale Miễn phí 02

World at Risk là một trò chơi chiến thuật lấy bối cảnh là Thế chiến II, nơi bạn tham gia như một vị tướng, chỉ huy các đơn vị quân đội và sử dụng nhiều vũ khí, chiến lược khác nhau để đánh bại kẻ thù, giành lại vùng đất quê hương.

Hình thành các liên minh và chiến đấu trên chiến trường thế giới trong game World at Risk
Hình thành các liên minh và chiến đấu trên chiến trường thế giới trong game World at Risk

Mọi người ít nhiều đều biết về Chiến tranh thế giới thứ 2. Vài người ấu trĩ có suy nghĩ điên rồ mà người dân quốc gia họ chấp nhận như một giải pháp cho tình trạng đói nghèo ngày càng gia tăng sau Thế chiến I. Sự ảo tưởng và coi thường tính mạng con người đã nhấn chìm toàn bộ địa cầu trong cuộc xung đột tồi tệ nhất lịch sử nhân loại.

Tham gia các chiến dịch lịch sử
Tham gia các chiến dịch lịch sử

Đó là khoảng 80 năm trước. World at Risk quay ngược thời gian và xuyên không gian để đưa bạn trở về lúc đó. Tưởng tượng xe tăng gầm rú và tiếng kim loại rầm rầm; Tiếng động cô hú còi inh ỏi hoảng loạn khi chiếc máy bay Stuka bổ nhào xuống ném bom và những vỏ bom quay quanh đầu bạn; Đêm đông lạnh trong hầm với cơn đói trong khi pháo phản lực Ca-chiu-sa đang nhắm vào vị trí của bạn.

Không có khoai tây chiên, pizza hay con chó Labrador nào dưới chân bạn nhưng mùi dầu, mùi thuốc súng nồng nặc. Chào mừng bạn đến với cuộc Đại chiến thế giới lần thứ 2 trong game World at Risk! Bắt đầu cuộc chiến và bước vào chiến trường.

Chơi cùng các vị tướng huyền thoại
Chơi cùng các vị tướng huyền thoại

Tải game World at Risk cho Android

Game World at Risk lấy bối cảnh là chiến trường Châu Âu và đây là các đơn vị của bạn. Bạn thực hiện một bước đi, một bước đi khác và tiếp nữa… Điều đó thật không dễ dàng. Thể hiện tiềm năng, các kỹ năng chiến thuật của bạn và chiếm lại thành phố bằng cách tiêu diệt quân đội kẻ thù. Trò chơi mang đến một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn giành lại vùng đất quê hương và giành quyền kiểm soát khu vực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 126 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: World at Risk

Liên quan, thay thế