Idle Warriors cho Android 1.11 Game nhập vai đồ họa Retro trên Android

Tải về

3 (1) Nimblegames Miễn phí 17 Dung lượng: 60 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Idle Warriors là game nhập vai đồ họa Retro với lối chơi nhanh, mạnh và cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Game chạy được trên Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Giao diện khởi động game Idle WarriorsGiao diện chính của game Idle Warriors

Một xu hướng phổ biến của thị trường game hiện nay đó là các nhà sản xuất đều cố gắng chăm chút về phần đồ họa cho các sản phẩm của mình để thu hút người dùng cũng như đảm bảo rằng không bị "lạc hậu" so với game của đối thủ. Thật không khó để tìm thấy những trò chơi với hình ảnh siêu chất lượng như Heroes of Incredible Tales (HIT), Fantasy War Tactics, Sandstorm: Pirate Wars và điển hình nhất là các tựa game thuộc thể loại chạy không ngừng nghỉ! Tuy nhiên, len lỏi giữa thế giới game rộng lớn và đầy tính cạnh tranh này, vẫn còn đâu đó nhiều sản phẩm dù đồ họa khiêm tốn nhưng lại vô cùng hay mà không phải ai cũng biết để trải nghiệm. Idle Warriors chính là một trong những cái tên chúng tôi muốn nhắc đến.

Idle Warriors là tựa game nhập vai sở hữu đồ họa Retro tương tự như sản phẩm đến từ hãng game đình đám Nexon: Medal Masters. Mặc dù "cha đẻ" Nimble Games chưa thực sự "nổi đình nổi đám" trên thị trường game di động nhưng Idle Warriors ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc đã nhanh chóng khiến rất nhiều game thủ "đứng ngồi không yên", minh chứng là chỉ sau một thời gian phát hành, game cũng đã cán mốc hơn 100 nghìn lượt tải. Tuy chưa phải là điểm đột phá nhưng con số này hoàn toàn không thể xem nhẹ so với các trò chơi cùng thời điểm phát hành.

Kho vũ khí trong game Idle WarriorsKhu khai thác mỏ trong game Idle Warriors

Idle Warriors đưa người chơi trở về thời đại xa xưa khi mà cuộc chiến giữa con người và ma quỷ vẫn dai dẳng kéo dài, khiến cả hai bên đều tổn hao lực lượng. Để bảo vệ giống nòi, hai bên đã quyết định thực hiện một hiệp ước hòa bình trong vòng 1.000 năm, nhưng chỉ 300 năm sau đó, vì thiếu hụt nguồn lao động mà chúa tể của loài người đã quyết định phá vỡ thỏa ước đó bằng việc triển khai một kế hoạch với tên gọi "Monster Kidnapping Project" hay còn được biết đến với sự kiện hàng ngàn con quái vật (monster) bị bắt cóc làm nô lệ. Không có quyền hành gì và liên tục bị những con người độc ác cai trị, thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn hơn buộc một chiến binh yêu hòa bình như bạn phải đứng dậy để lập lại trật tự vốn có.

Về cơ bản, tham gia game Idle Warriors, người chơi cũng phải thực hiện nhiều nhiệm vụ quen thuộc như thu thập anh hùng, đào tạo, xây dựng quân đội, cử quân đi khai thác mỏ để đổi lấy tiền vàng, nâng cấp công trình hay tham gia chiến đấu. Cứ mỗi lần giành chiến thắng, bạn sẽ được thuần dưỡng trùm quái vật trở thành nô lệ của mình và biến chúng trở thành công nhân khu mỏ. Ngoài các tính năng này, game cũng được tích hợp tính năng chiến đấu tự động, đa dạng monster, nhiều ngục tối để chinh phục và hệ thống vũ khí đa dạng.

Bảng thành tích trong game Idle WarriorsNhiệm vụ trong game Idle Warriors

Tính năng chính của game nhập vai Idle Warriors cho Android

  • Đồ họa Retro với hình ảnh chất lượng cao.
  • Cốt truyện hấp dẫn, có sự kết hợp hài hòa của yếu tố cổ điển và hiện đại.
  • Thu thập chiến binh để phát triển lực lượng.
  • Mỗi chiến binh đều sở hữu những kỹ năng khác nhau và có thể có vai trò khác nhau trong mỗi trận đấu.
  • Đa dạng vũ khí để thu thập.
  • Giành chiến thắng để mở khóa ngục tối và các tính năng khác trong game.
  • Nỗ lực giải cứu những con quái vật đáng thương.
  • Lối chơi đơn giản, game load nhanh, chạy ổn định.
  • Đăng nhập Google Play Games để mở khóa thành tựu và đồng bộ dữ liệu lên đám mây.
  • Ngôn ngữ giao diện: Anh, Nhật, Hàn, Tây Ban Nha...

Lưu ý quan trọng:

  • Idle Warriors miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Một số tính năng yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.
  • Idle Warriors cũng bao gồm quảng cáo của các bên thứ ba.

Hướng dẫn chơi game nhập vai Idle Warriors for Android

1. Các kỹ năng mặc dù đã được kích hoạt nhưng khi sử dụng yêu cầu thời gian chờ. Do vậy, người chơi cần cân nhắc trước khi sử dụng kỹ năng và tất nhiên, kỹ năng được khai phá sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua các level khó.

2. Một khi đánh bại được boss, người chơi có thể sử dụng con quái vật này như là lính của mình và chuyển nó đế khu khai thác mỏ để thu thập tiền.

Thành tựu trong game Idle WarriorsIdle Warriors gồm nhiều cấp độ nâng cấp

3. Nâng cấp mỏ sẽ giúp bạn tăng khả năng khai thác của khu vực này. Do vậy, đừng quên nâng cấp nó bất cứ khi nào bạn có tiền nhé.

4. Training là khu vực huấn luyện chiến binh. Tại đây, nhân vật nào đã được đào tạo thì điểm kinh nghiệm (EXP) cũng sẽ tăng tương ứng. Một khi đủ điểm kinh nghiệm, chiến binh sẽ được lên cấp. Ngoài ra, một cách để nhanh chóng tăng EXP đó là hãy nâng cấp khu vực huấn luyện.

Nhìn chung, Idle Warriors là một tựa game nhập vai thú vị, có thể chơi không cần kết nối Internet, chạy ổn định và không mất nhiều thời gian nắm bắt tính năng game. Nếu là một game thủ dày dạn kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể chinh phục game mà không cần sự trợ giúp của các gói mất phí. Đừng chần chừ nữa, tải ngay Idle Warriors để "cày cuốc" vào cuối tuần này nhé.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm