DomiNations cho Android Game xây dựng đế chế trên Android

Tải về

3,5 (4) NEXON M Miễn phí 1.423

Đến từ nhà phát triển game huyền thoại Brian Reybolds (Civilization II, Rise of Nations), DomiNations là tựa game chiến thuật mới nhất của hãng này mới ra mắt cách đây không lâu kèm theo những lời giới thiệu đầy hấp dẫn hiện đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng game chiến thuật tại nhiều quốc gia.

Có thể nói vào thời điểm hiện tại, mọi con mắt đều hướng về Clash of ClansBoom Beach, vậy DomiNations đã tạo ra điều khác biệt gì so với những tựa game cùng loại và vẫn đang thu hút rất nhiều người chơi hiện nay?

Lãnh đạo đất nước đi đến chiến thắng cuối cùng trong suốt lịch sử loài ngoài - từ thời kỳ đồ đá cho tới thế kỷ của không gian vũ trụ! Xây dựng thành phố của riêng bạn thành một trong những nền văn minh vĩ đại nhất, và đánh bại đối thủ liên minh với mục tiêu cuối cùng là trở thành kẻ cầm đầu quyền lực nhất hành tinh.

Dominations cho android

Tính năng chính của game DomiNation cho Android

  • Lựa chọn quốc gia để gặt hái thành công, kiếm phần thưởng, sức mạnh đặc biệt và mở khóa các đơn vị chiến đấu: Anh, La Mã, Trung Quốc, Đức, Pháp, Nhật hoặc Hy Lạp.
  • Xuyên suốt chiều dài lịch sử con người và trả thành người chơi đầu tiên mở khóa những bị mật của công nghệ như Kỵ Binh, thuốc súng và chiến đấu.
  • Tuyển mộ những lãnh tướng lấy cảm hứng từ những vị anh hùng hào kiệt của nhân loại, bao gồm: Alexander, Cleopatra và Napoleon!
  • Khuếch trương danh thế bằng cách xây dựng các kỳ quan của thế giới từ nữ thần tự do cho đến Kim Tư Tháp cổ đại.
  • Tham gia liên minh và hợp tác để đối đầu với kẻ thù từ khắp nơi trên thế giới
  • Chinh phục thế giới trong chế độ chơi đơn từ Fertile Crescent cho tới cuộc chiến Peloponnesian War.

DomiNations xuất hiện khi mà thị trường game thuộc thể loại xây dựng đế chế đang thực sự bão hòa. Và không khó để người chơi làm quen với những kiểu game lối chơi khá quen thuộc: xây dựng, phòng thủ, chiến đấu. Để xây dựng được một đế chế hùng mạnh thì phải bắt đầu từ những công việc nhỏ nhặt nhất từ khai hoang, săn bắn, phát triển dần từ thời kỳ đồ đá cho tới thời kỳ hiện đại, chinh phục các bộ lạc khác nhằm củng cố lực lượng.

Gameplay của DomiNations cho Android được đánh giá là khá sáng tạo và tạo được nhiều điểm nhấn so với các “game đế chế” đã trở nên quá quen thuộc hiện nay. Tuy nhiên nó lại thiên về quản lý nhiều hơn: quản lý nguồn cung vàng (sử dụng để xây nhà), thực phẩm (công nhân sử dụng để thực hiện nhiệm vụ được giao), và vương miện (được sử dụng để tăng tốc độ xây dựng).

Điểm hay của game này là người chơi cần phát triển thành phố của mình theo các giai đoạn của lịch sử, chứng kiến sự thay đổi của các tòa nhà và được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến. Khi quốc gia của bạn phát triển hơn, bạn cần liên minh với những người chơi khác, cạnh tranh với các liên minh đối thủ và tham gia các giải đấu được tổ chức thường xuyên. Một khi bạn chạm mốc kỷ nguyên thứ 3 (thời kỳ đồ đá), bạn có thể lựa chọn môt trong 7 quốc gia, mỗi quốc gia lại có công nghệ và nguồn tài nguyên khác nhau.

Đồ họa được đánh giá là có thiết kế khá tinh tế, mặc dù một số quốc gia có tòa nhà đẹp hơn. Tòa nhà của Anh, Pháp và Đức nổi bật với màu xanh, điều này hiến các tòa nhà khác trông lạnh và ảm đạm. Ngược lại, kiểu nhà Trung Quốc, Nhật và Hy Lạp trông khá ấm.

Đối với 2 kỷ nguyên đầu tiên, bất kỳ người chơi nào cũng nhận được 3 tòa nhà miễn phí với 6 dân. Sau đó sẽ được hướng dẫn xây dựng và nâng cấp. Tòa nhà tiếp theo có giá 12.000 vàng nhưng nếu không thấy hiện quả, bạn có thể mua gói cho người mới bắt đầu giá 13$. Cố gắng có thêm 2 người dân, bạn sẽ thấy sự thay đổi khá rõ rệt, điều này cho phép bạn có thể xây dựng được nhiều công tình lớn hoặc nâng cấp các công trình cùng lúc. Thực tế khá giống với Clash of Clans, bạn hoàn toàn có thể triển khai quân đội của mình ở ngoại ô của doanh trại đối thủ.

Xin lưu ý, để chơi game bạn được yêu cầu kết nối mạng. Game cho phép tải về và chơi miễn phí nhưng nó cũng có chứa một số mục mua hàng bằng tiền thật để hỗ trợ thêm cho người chơi (thực phẩm, vương miện). Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa trong trình cài đặt thiết bị.

dominations

Tham khảo video giới thiệu và hướng dẫn chơi DomiNations bên dưới

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86,7 MB
  • Lượt xem: 1.693
  • Lượt tải: 1.423
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm