Immersive Petroleum Mod Mod chế tạo xăng dầu, nhiên liệu

Tải về

5 (1) Flaxbeard Miễn phí 121 Dung lượng: 841,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Immersive Petroleum Mod 1.12.2/1.11.2 là bản mod Minecraft hỗ trợ chế tạo xăng dầu và dầu Diesel.

Hệ thống máy móc, thiết bị

Immersive Petroleum Mod for Minecraft giới thiệu tới người chơi các loại dầu, công cụ khai thác và xử lý dầu hiện đại. Minecraft Mod cũng bao gồm nhiều tùy chọn để hỗ trợ các mod khác, chẳng hạn như Immersive Engineering Mod.

Tính năng của Immersive Petroleum Mod

Máy bơm dầu:

  • Cấu tạo bởi nhiều block 6x4x3, được dùng để trích xuất dầu thô từ bể chứa dầu. Bể dầu thường được đặt bằng máy khoan Core Sample Drill.
  • Sau khi có điện, máy bơm dầu sẽ chỉ vận hành với bể chứa bên dưới nó. Nếu ống được nối với mạch dầu, máy bơm dầu sẽ bơm dầu với tốc độ 15mB/tick. Nhiều máy bơm được nói với nhau nhằm tăng tốc độ trích xuất.

Tháp chưng cất:

  • Tháp chưng cất được tạo từ nhiều khối 4x16x4, có kích thước lớn, dùng để xử lý dầu, chủ yếu là biến dầu thô thành dầu Diesel và xăng, dầu nhớt để sử dụng.
  • Mỗi tháp chưng cất có thể xử lý 1 thùng dầu tô thành thành phẩm trong 2 giây, trung bình 2.8 Bitumen/thùng.

Máy phát điện di động:

Nguồn cung cấp điện cơ bản sử dụng bằng xăng.

Bê tông atphan:

Là khối vuông trang trí, thay thế cho bê tông với màu sắc tối hơn.

Nhựa đường:

Là phụ phẩm, dùng trong tháp chưng cất để xử lý dầu thô và tạo bê tông atphan.

Dầu thô:

Trích xuất từ bể dầu thông qua máy bơm dầu. Dầu thô tiếp tục được xử lý trong tháp chưng cất để tạo thành các nhiên liệu hữu ích như Diesel, dầu nhớt và nhựa đường.

Chế tạo nhiên liệu, phụ phẩm

Dầu Diesel:

Sử dụng dầu thô trong tháp chưng cất để tạo ra Diesel, sau đó Diesel tiếp tục được xử lý bằng máy phát điện Diesel để tạo ra điện năng, thay thế cho Biodiesel. Nó cũng được dùng làm nhiên liệu cho máy khoan khi đi mine.

Dầu nhớt:

Là phụ phẩm trong tháp chưng cất khi xử lý dầu thơ. Dầu nhớt giúp tăng tốc máy móc, chẳng hạn như máy xúc, máy đập, thậm chí là máy bơm dầu có thể tăng tốc độ thêm 25%. Để sử dụng lâu dài, bạn có thể thiết lập may Automatic Lubricator.

Xăng dầu:

Tương tự như Diesel nhưng phù hợp hơn với động cơ nhỏ. Xăng cũng được tạo trên tháp chưng cất. Máy phát điện di động là giải pháp điện năng di động tất cả trong một, có thể biến xăng dầu thành Redstone Flux RF.

Bể chứa dầu:

Là dạng bể lớn chứa chất lỏng, được tìm thấy bên dưới Bedrock.

Lưu ý: để cài đặt Minecraft Immersive Petrolemum Mod, máy tính cần có sẵn chương trình Mincraft ForgeImmersive Engineering Mod.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 841,8 KB
  • Lượt xem: 664
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm