Wearables Mod Mod chế tạo item đeo đa năng

Tải về

4,8 (5) Gegy1000 Miễn phí 769 Dung lượng: 376,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Wearables Mod for Minecraft bổ sung nhiều loại item dạng đeo mới cho người chơi Minecraft. 1 số item có chức năng đặc biệt và ngược lại, 1 số khác không có chức năng gì cụ thể. Tuy nhiên điểm chung là các item này đều có màu sắc rực rỡ và có thể phối hợp với hệ thống đồ mà bạn sẵn có.

Mod chế tạo đồ đeo

Wearables Mod 1.12.1/1.11.2 bổ sung các loại item đeo dạng chức năng hoặc trang trí, bạn có thể kết hợp chúng với nhau hoặc tùy biến theo ý thích. Bản Minecraft Mod này cũng bao gồm block để chế tạo và hiển thị các loại item như vậy.

Công thức chế tạo và cách dùng Wearables Mod

Chế tạo đồ

Người chơi sẽ bắt đầu với quy trình tạo đồ đeo nhằm tạo ra Wearable Fabricator. Block này được dùng để tạo các bộ phận đeo riêng lẻ, sau đó kết hợp chúng lại với nhau thành set đồ hoàn chỉnh.

Khi đã có Wearable Fabricator, việc tương tác với block sẽ mở ra GUI mới. Tại đây, bạn có thể chọn các bộ phận để tạo bằng cách nhấn chuột phải slot bộ phận mong muốn, cuộn qua danh sách này bằng cách kéo thanh cuộn.

Chế tạo đồ đeo đa năng

Sau khi chọn, màn hình Preview sẽ hiển thị danh sách nguyên liệu cần thiết. Hãy nhập những nguyên liệu theo yêu cầu vào 4 slot bên dưới để xuất ra 1 bộ phận (nhưng chưa có màu sắc). Tiếp đó chuyển sang Wearable Colorizer - block cho phép tô màu tùy ý cho block.

Kế đến, chuyển bộ phận đã được tô màu sang Wearable Assembler. Tại đây, bạn có thể nhập nhiều bộ phận cùng loại giáp (chest, head, legs, feet). Lúc này, người chơi sẽ xem trước đồ chế tạo và tùy chỉnh theo ý thích.

Item chức năng

Wearables Mod gồm 1 số set đồ đeo có chức năng cụ thể, chẳng hạn như Jetpack, Wing, Flipper, Night Vision Goggle… giúp người chơi khám phá thế giới Minecraft hiệu quả hơn.

Lưu ý: Minecraft Wearables Mod được cài đặt thông qua Minecraft ForgeLLibrary Mod.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 376,4 KB
  • Lượt xem: 1.145
  • Lượt tải: 769
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm