InBrowser cho iOS 1.62 Trình duyệt web ẩn danh trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) TomPod Apps Miễn phí 52

InBrowser for iOS là ứng dụng trình duyệt web riêng tư và bảo mật trên iPhone, iPad và iPod Touch với chế độ duyệt web ẩn danh tiện lợi.

Tải InBrowser miễn phí cho Android tại đây.

InBrowser là trình duyệt web nặc danh và riêng tư cho nền tảng iOS và Android, có hỗ trợ xem video toàn màn hình. Mỗi khi bạn thoát trình duyệt InBrowser, toàn bộ thao tác và lịch sử truy cập trên trình duyệt sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, bao gồm cả lược sử, cookie và các phiên làm việc. InBrowser là một trình duyệt web giàu tính năng với chế độ duyệt web riêng cố định.

Với InBrowser, bạn có thể lướt Facebook trên máy của bạn bè, mua sắm trực tuyến, lên kế hoạch cho một bữa tiệc bất ngờ, tìm kiếm các thông tin về bệnh và thuốc, xem video... mà không lo bị rò rỉ thông tin hay dữ liệu cá nhân. Trình duyệt web ẩn danh InBrowser cũng giúp bạn tránh tình trạng bị điền mẫu tự động từ lịch sử tìm kiếm. InBrowser cho phép duyệt web thoải mái mà không để lại bất cứ dấu vết nào.

Duyệt web ẩn danh với InBrowser

Tính năng chính của InBrowser

Không lưu bất cứ dữ liệu nào

Khi bạn thoát trình duyệt InBrowser hoặc nhấn nút Clear Current History & Cache trong thực đơn thiết lập InBrowser, toàn bộ dữ liệu duyệt web và lịch sử sẽ bị xóa khỏi InBrowser.

Trình duyệt web tối ưu cho iOS 8

Phiên bản mới của InBrowser được cập nhật và tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 8, tất nhiên vẫn hỗ trợ cả iOS 7 và 6 tuy nhiên để đạt trải nghiệm tốt nhất nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất. InBrowser sử dụng cơ chế hiển thị web mới và cải tiến mang tên WkWebView, hỗ trợ tốt trên iOS 8, cho phép hiển thị trang nhanh và thao tác mượt mà hơn trước.

Hỗ trợ mọi ứng dụng mở rộng (App Extension)

Chức năng của InBrowser sẽ được mở rộng và tối ưu cho các ứng dụng sau:

  • 1Password (tự động điền tên người dùng và mật khẩu truy cập trang web từ trình quản lý mật khẩu 1Password).
  • Hỗ trợ hầu hết các ứng dụng mở rộng khác thông qua tính năng mở rộng.

Tốc độ duyệt web nhanhDuyệt web trên nhiều tab

Duyệt web trên nhiều tab

Tính năng duyệt web trên nhiều tab của InBrowser cho phép chuyển nhanh giữa các trang web đang mở trong cùng một phiên làm việc.

Chế độ Agent Cloaking

Chế độ Agent Cloaking cho phép duyệt web dưới dạng ngụy trang và hiển thị trang web như trên máy tính (không tải phiên bản di động của trang web). Khi sử dụng chế độ Agent Cloaking, các trang web sẽ nhận truy cập của bạn như từ trình duyệt Google Chrome, Internet Explorer, Firefox hay Safari, vì vậy người dùng sẽ có trải nghiệm duyệt web giàu nội dung và hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, tính năng này không hỗ trợ trên các trang web có phản hồi.

Trình chiếu trên màn hình lớn qua kết nối Air Play hay Bluetooth

InBrowser sẽ hiển thị thông báo trực quan khi kết nối Air Play đang chạy hoặc khi người dùng chia sẻ file âm thanh thông qua Bluetooth mỗi khi khởi động ứng dụng, tránh tình trạng vô tình chia sẻ video hay audio với thiết bị khác nằm ngoài tầm kiểm soát.

Trình duyệt web chung cho iPhone và iPad

InBrowser được thiết kế theo phong cách của smartphone và máy tính bảng iDevice, hiển thị tốt trên các thiết bị đời mới có màn hình lớn hoặc sử dụng công nghệ màn hình Retina HD.

Hỗ trợ xem video ngay trong ứng dụng

Nhấn vào đường dẫn video bất kỳ để phát video trên trình phát đa phương tiện tích hợp sẵn trong InBrowser. Mọi dấu vết xem video sẽ bị xóa hoàn toàn sau khi thoát InBrowser.

Tìm kiếm trang webDuyệt web toàn màn hình

Chạy InBrowser trên màn hình nền (tùy chọn)

InBrowser có thể ghi nhớ các tab đang hoạt động ngay cả khi bạn đã đóng ứng dụng, có thể xóa dữ liệu trình duyệt thủ công bằng cách nhấn nút Clear Current History & Cache. InBrowser có thể chạy trên màn hình nền hoặc tắt chế độ mặc định này trong phần thiết lập ứng dụng.

Thiết kế tối giản để tạo không gian duyệt web tối đa

Khi sử dụng InBrowser để duyệt web, người dùng sẽ không bị làm phiền bởi các quảng cáo, thanh thực đơn rườm rà... hầu hết màn hình được dùng để duyệt web.

Trình duyệt web miễn phí

InBrowser là ứng dụng duyệt web miễn phí, không có chi phí ẩn hay bất cứ chi phí phát sinh nào trong quá trình sử dụng. Thậm chí, InBrowser còn không có quảng cáo làm phiền, chỉ có một hay 2 quảng cáo HTML ở trang khởi động và trang báo lỗi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng trình duyệt web nhỏ gọn, lướt web nhanh và có độ bảo mật cao thì InBrowser chính là lựa chọn số một. Từ nay, việc duyệt web trên iPhone hay iPad sẽ trở thành một trải nghiệm giải trí lý thú và tiện lợi cho mọi đối tượng người dùng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.62
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm