Ghostery Privacy Browser cho iOS 2.1.0 Trình duyệt web an toàn trên iPhone/iPad

Tải về

Ghostery Privacy Browser for iOS là ứng dụng trình duyệt web nhỏ gọn, an toàn và miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch với khả năng bảo vệ quyền riêng tư và dò trang web theo dõi người dùng.

Giao diện chính của GhosteryTìm kiếm bằng DuckDuckGo
Tìm kiếm trang web nhanh bằng công cụ DuckDuckGo

Với dung lượng chỉ hơn 21,1 MB, người dùng iOS có thể trải nghiệm trình duyệt web Ghostery nhẹ sạch sẽ, tốc độ cao, tiện lợi và thoải mái trên smartphone hay máy tính bảng của mình mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Ghostery giúp bạn nhận biết các trang web thu thập dữ liệu người dùng và duyệt web không giới hạn mà không lo rò rỉ thông tin cá nhân trên mạng Internet.

Ghostery cho iOS là một trình duyệt web nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Người dùng có thể duyệt web trên nhiều tab thật tiện lợi, xem trang web toàn màn hình, quản lý dấu trang và tìm kiếm thông tin cực nhanh với công cụ DuckDuckGo tích hợp sẵn. Với những tính năng lướt web ưu việt kể trên, Ghostery Privacy Browser hoàn toàn có thể thay thế cho trình duyệt Safari mặc định, Google Chrome, Firefox hay Opera Mini trên iPhone/iPad.

Ghostery giúp bảo vệ bạn trong khi bạn duyệt qua bằng cách giảm thiểu truy cập vào dữ liệu của bên thứ ba thông qua trình theo dõi. Ứng dụng chạy nhẹ hơn nhiều so với các giải pháp trình duyệt khác, tiết kiệm tuổi thọ pin của thiết bị.

Tham khảo phiên bản Ghostery trên các nền tảng khác:

Duyệt web trên nhiều tabDuyệt web toàn màn hình
Duyệt web toàn màn hình và trên nhiều tab tiện lợi

Tính năng chính của trình duyệt web Ghostery Privacy Browser trên iPhone/iPad

Dò web theo dõi

Với công nghệ bảo mật hiện đại, Ghostery Privacy Browser có thể dò cả những trang web "vô hình", các hệ thống theo dõi (tracker), lỗi web, điểm ảnh và quảng cáo trên nhiều trang web phổ biến như Facebook, Google và hơn 500 mạng quảng cáo khác, bao gồm cả nhà cung cấp dữ liệu người dùng hay quản trị website - tất cả các doanh nghiệm quan tâm tới hoạt động truy cập web của người dùng.

Tìm hiểu về các kênh theo dõi

Bên cạnh việc thông báo cho người dùng Ghostery biết bạn đang bị theo dõi bởi những trang web nào, ứng dụng còn giúp bạn tìm hiểu chi tiết về từng doanh nghiệp và công cụ theo dõi mà họ sử dụng, bao gồm đường dẫn tới các tùy chọn chính sách quyền riêng tư hay xuất dữ liệu đầu ra.

Kiểm soát truy cập web

Ghostery Privacy Browser for iOS cho phép người dùng chặn script, hình ảnh, đối tượng hay tài liệu từ các công ty không đáng tin cậy.

Tùy biến chế độ duyệt webQuản lý dấu trang
Tùy biến trải nghiệm duyệt web riêng tư và an toàn

Phối hợp với người dùng

Ngoài tính năng dò các trang web và công cụ theo dõi người dùng, Ghostery Privacy Browser cho iOS còn tích hợp tính năng mới mang tên Ghostrank với nhiệm vụ gửi thông tin máy chủ Ghostery cho người dùng. Thông tin này bao gồm các hệ thống theo dõi mà bạn đang bị ảnh hưởng và khu vực chính xác mà bạn đang bị theo dõi. Tính năng này không chỉ hữu ích với người dùng cần duyệt web riêng tư mà còn cho phép Ghostery tạo danh sách các mục dò tìm ngày một hoàn thiện, tạo ra một trải nghiệm duyệt web minh bạch và an toàn đối với bất cứ quảng cáo nào được cài cắm trên trang.

Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

Vấn đề đáng quan tâm nhất của trình duyệt web Ghostery chính là quyền riêng tư của người dùng. Đó là mục tiêu cơ bản mà Ghostery hướng tới. Ghostery Privacy Browser sử dụng chế độ duyệt web ẩn danh và hoàn toàn độc lập, không yêu cầu người dùng đăng ký thông tin cá nhân hay tài khoản. Plug-in Ghostery không để lại cookie trên trình duyệt, không nhận bất cứ dữ liệu nào từ người dùng trừ khi bạn sử dụng tính năng Ghostrank để phối hợp cùng hệ thống dò tìm và thống kê của Ghostery. Tất nhiên, dữ liệu người dùng được thu thập từ công nghệ Ghostrank cũng được bảo vệ an toàn, không được dùng cho các mục đích quảng cáo mà chỉ phục vụ cho biểu mẫu thống kê của riêng dịch vụ Ghostery.

  • Cơ sở dữ liệu lớn nhất với hơn 2.200 tracker và 4.500 script.
  • Nhấp chuột một lần ngắt kết nối khỏi tất cả các trình theo dõi.
  • Nhấp chuột một lần truy cập để xóa cookie và bộ nhớ cache của bạn.
  • Tìm kiếm an toàn được cung cấp bởi DuckDuckGo.

Dò các web theo dõiBảo vệ kết nối WiFi
Dò tìm các web theo dõi thông tin người dùng và bảo mật kết nối WiFi

Tracker là gì?

Chúng ta sống trong một thế giới kết nối. Khi bạn duyệt web, dữ liệu của bạn sẽ để lại dấu chân kỹ thuật số được kết nối bằng công nghệ theo dõi giúp các công ty xây dựng hồ sơ về bạn. Hồ sơ này mô tả cách bạn tương tác với trang web của họ và của đối thủ cạnh tranh, cho phép họ tối ưu hóa thông tin liên lạc và trải nghiệm trang web để tiếp cận bạn và những người khác như bạn - đúng nơi, vào đúng thời điểm. Do đó, có thể nói chung rằng việc truy cập Internet luôn tiềm ẩn những rủi ro về vấn đề bảo mật thông tin người dùng. Đó là lý do vì sao bạn cần tới những trình duyệt web riêng tư và an toàn như Ghostery Privacy Browser cho iOS.

Ghostery giúp bạn chủ động trong việc duyệt web và hiểu rõ hơn về các kênh thu thập dữ liệu người dùng thông qua công cụ quảng cáo. Mặc dù tỏ rõ thế mạnh ở khả năng duyệt web an toàn tin cậy nhưng Ghostery vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Đầu tiên là giao diện chưa thật sự bắt mắt - điều mà người dùng rất quan tâm trên ứng dụng di động. Tiếp theo là tính năng bookmark thủ công khiến người dùng phải thao tác nhiều thay vì sử dụng một chạm như nhiều trình duyệt khác. Hy vọng trong thời gian tới, Ghostery sẽ được nâng cấp và ngày một hoàn thiện hơn.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email hỗ trợ support@ghostery.com khi phát hiện ra lỗi, có thắc mắc cần giải đáp hay đề xuất các tính năng mới cho phiên bản Ghostery tiếp theo.

Download trình duyệt web Ghostery bản 1.5.4

  • Cập nhật các URL bảo vệ WiFi.
  • Sửa lỗi treo trên máy tính bảng iPad khi dùng các nút điều hướng phía trên màn hình.
  • Sửa lỗi hiển thị trạng thái bảo vệ kết nối WiFi.
  • Sửa lỗi bố cục giao diện người dùng ở chế độ màn hình xoay ngang.
  • Sửa lỗi khác

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,1 MB
  • Lượt xem: 349
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm