Infinite Cube Run cho Windows 8 Game chạy đua không giới hạn

Tải về

3 (1) Best Apps & Games Miễn phí 03 Dung lượng: 551,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Infinite Cube Run cho Windows 8 là game chạy không giới hạn rất thú vị trên máy tính. Dù rất đơn giản nhưng Infinite Cube Run lại khiến người chơi thực sự đau đầu.

Giao diện game Infinite Cube Run
Giao diện đơn giản của game chạy đua không giới hạn Infinite Cube Run cho Windows 8

Tất cả những gì mà Infinite Cube Run sở hữu đều vô cùng đơn giản. Từ giao diện, hình ảnh đồ họa cho tới cách chơi. Một màn hình chỉ gồm các ô vuông nhưng lại có thể khiến người chơi thực sự đau đầu, điều gì khiến Infinite Cube Run trở nên khó chơi như vậy?

Giới thiệu game chạy đua Infinite Cube Run cho Windows 8

Trong Infinite Cube Run, bạn sẽ vào vai 1 hình vuông màu xanh. Không phải bất kì 1 tạo hình nhân vật phức tạp và cầu kì nào, bạn sẽ chỉ đơn giản là 1 hình vuông màu xanh. Nhiệm vụ của hình vuông này là phải chạy không ngừng về phía bên phải bàn chơi. Địa hình game không hề phức tạp mà chỉ được cấu tạo từ các ô vuông mà thôi. Chạy càng xa thì số điểm mà bạn đạt được (tính bằng số mét chạy) càng cao.

Điều khiển ô vuông màu xanh chạy trên bàn chơi
Sử dụng phím mũi tên điều khiển ô vuông màu xanh lá cây

Điều khiến Infinite Cube Run trở nên khó chơi là chỉ trong chốc lát nếu bạn cứ loay hoay ở 1 chỗ thì màn hình sẽ bắt đầu rung lên khiến bạn rối trí, và ngay sau đó là một bức tường xanh dần dần choán lấy màn hình. Chỉ cần chạm vào bức tường xanh này là game sẽ kết thúc. Ngoài ra, game cũng có những ô vuông màu đỏ nhấp nháy trên bàn chơi mà chỉ chạm vào chúng, bạn cũng sẽ mất mạng.

Tránh các ô đỏ trên bàn chơi
Trên đường chạy hãy cố tránh các ô nhấp nháy màu đỏ

Vào tình thế khó khăn, nếu bạn có thể bình tĩnh mà chạy tiếp thì có thể mọi thứ sẽ yên bình trở lại. Màn hình sẽ thôi rung và người chơi có thể thở phào nhẹ nhõm. Nhưng nếu không nhanh chân và để bị đuổi kịp thì cuộc đua sẽ đành phải dừng lại. Game không có các mục thông báo điểm cao nhưng sẽ luôn hiển thị số điểm cao nhất mà người chơi đạt được bên dưới số điểm hiện tại.

Infinite Cube Run không có các mục trợ giúp cho biết cách chơi cũng như các lựa chọn dừng game hay chơi lại. Chỉ cần nhấp bất kì 1 phím nào trên bàn phím là bạn sẽ bước vào cuộc chạy đua không ngừng trong game. Những lúc trước mắt là tường chắn, người chơi có thể quay lại để tìm lối thoát nhưng phải chú ý thật nhanh chóng quay trở lại con đường cũ vì bên trái bàn chơi chính là nơi nguy hiểm rình rập.

Bức tường xanh sẽ kết thúc mạng sống của bạn
Để bức tường xanh đuổi kịp là người chơi sẽ mất mạng

Để chơi Infinite Cube Run, bạn chỉ cần sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím. Cách chơi vô cùng đơn giản nhưng Infinite Cube Run thực sự không phải thử thách dễ chơi. Hãy thử xem bạn có thể chạy bao xa trong địa hình những ô vuông đen trắng của game.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 551,6 KB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm