Stage Dive Legends cho Windows 8 Game ngôi sao ca nhạc trên đường chạy

Tải về

3 (1) HandyGames Miễn phí 25 Dung lượng: 4,6 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Thuộc thể loại game chạy đua nhưng Stage Dive Legends cho Windows 8 lồng ghép với yếu tố giải trí, cho người chơi hóa thân thành 1 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng bận rộn với các tour lưu diễn và đám đông khán giả hò reo vô cùng thú vị.

Giao diện game Stage Dive Legends
Cùng bước chân vào thế giới showbiz và đi lưu diễn với anh chàng ca sĩ trong Stage Dive Legends

Dù là New York, London, Berlin hay Paris, các tour diễn của nhân vật ca sĩ trong game ngôi sao ca nhạc Stage Dive Legends sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ. Hóa thân thành người ca sĩ đi lưu diễn qua khắp các thành phố, bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ thu thập coin, dùng các công cụ power-up để mua vui cho đám đông khán giả cũng như tránh rất nhiều loại chướng ngại vật trên đường đi.

Đặc điểm chính của game chạy đua Stage Dive Legends cho Windows 8

  • Hỗ trợ hoàn toàn cho máy tính bảng.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn.
  • Âm nhạc sôi động và lôi cuốn.
  • Tùy chỉnh diện mạo nhân vật ca sĩ theo từng show diễn.
  • Thu thập các công cụ power-up trên đường đi.
  • Hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

Giới thiệu game ngôi sao ca nhạc Stage Dive Legends cho Windows 8

Hóa thân vào người ca sĩ trong game Stage Dive Legends, bạn có quyền chọn giới tính nam hoặc nữ cũng như lựa chọn thay đổi diện mạo cho nhân vật của mình ngay từ đầu game bằng cách thêm râu, đội mũ... Mỗi khi mở khóa được các bàn chơi mới (tương đương với địa điểm cho show diễn mới), bạn lại được thay đổi trang phục cũng như nâng cấp cho nhân vật ca sĩ của mình.

Thay đổi diện mạo cho nhân vật trong game
Lựa chọn trang phục và nâng cấp cho nhân vật mỗi khi đi diễn ở địa điểm mới

Vượt qua 1 level, người chơi sẽ mở khóa được level tiếp theo - cũng chính là điểm lưu diễn tiêp theo. Bản đồ lưu diễn của nhân vật sẽ hiện ra cuối mỗi bàn chơi và ngay sau khi chọn các địa điểm lưu diễn mới thì bạn cũng sẽ thấy nhiệm vụ tương ứng ở nơi đó. Không chỉ gameplay mà cả hình ảnh bản đồ của game cũng đều được thiết kế rất đẹp. Hãy cố hết sức mình để thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong game.

Bản đồ lưu diễn của ca sĩ trong game
Vượt qua các bàn chơi để mở rộng bản đồ địa điểm lưu diễn của chàng ca sĩ

Gameplay của Stage Dive Legends ngập tràn ánh sáng và những đám đông cuồng nhiệt đang vẫy chào, hò reo cổ vũ cho nhân vật ca sĩ. Để đáp lại thịnh tình của họ, nhân vật cũng phải chạy không ngừng, thực hiện các cú nhảy để ăn coin cũng như các công cụ power-up trên đường đi, ví dụ như chiếc nam châm hút coin... Điều quan trọng là bạn cũng phải tránh những chướng ngại vật trên đường như những chiếc trống hay giàn giáo được dựng làm sân khấu...

Gameplay đầy màu sắc và âm thanh hấp dẫn của Stage Dive Legends
Ăn các công cụ power-up trên đường chạy để làm vui lòng khán giả và kiếm nhiều coin hơn

Stage Dive Legends cho Windows 8 là game vui vô cùng thú vị bởi sự đơn giản và gameplay vui nhộn của nó. Hình ảnh với âm thanh và ánh sáng lôi cuốn, đặc biệt là các công cụ power-up rất đa dạng trên khắp bàn chơi sẽ khiến bạn muốn hóa thân thành nhân vật ca sĩ trong game. Cùng nhanh chân bước vào thế giới showbiz với ánh đèn sân khấu rực rỡ và đám đông hò reo trong Stage Dive Legends.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 GB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm