Legendary Master Idle cho Android 1.0.7 Game nhập vai chiến đấu nhàn rỗi thú vị

Tải về

3 (1) mobirix Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Game idle RPG Legendary Master Idle cho bạn vào vai một nữ chiến binh trẻ tuổi, với mục tiêu trở thành võ sư vĩ đại nhất, là cao thủ võ lâm và trả thù cho cha mình. Game sở hữu hình ảnh minh họa đầy màu sắc, trang phục được thiết kế cầu kỳ và hệ thống chiến đấu đậm chất hành động.

Tạo diện mạo độc đáo và xinh đẹp cho các cô gái trong game Legendary Master Idle
Tạo diện mạo độc đáo và xinh đẹp cho các cô gái trong game Legendary Master Idle

Chơi game Legendary Master Idle là cơ hội tuyệt vời để bạn đồng hành cùng những nữ chiến binh xinh đẹp sở hữu khả năng phát triển vô hạn. Đồng thời, cơ chế nhàn rỗi được áp dụng trong game đảm bảo bất cứ ai cũng có thể thưởng thức.

Tính năng nổi bật của game Legendary Master Idle cho Android

Gameplay chiến đấu bắt mắt

Trải nghiệm chiến đấu trong game Legendary Master Idle được thể hiện cực kỳ nổi bật trên màn hình cảm ứng của điện thoại. Bắt đầu game, bạn sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn một nữ chiến binh phù hợp và bắt đầu cuộc hành trình chống lại hàng trăm quái vật nguy hiểm. Gamer sẽ tham gia vào các trận chiến, sử dụng kỹ năng võ thuật dựa trên thuộc tính và thiết lập đội hình sao cho phù hợp nhất với từng giai đoạn.

Tạo sự kết hợp của riêng bạn bằng cách sử dụng các trang thiết bị và võ thuật đa dạng
Tạo sự kết hợp của riêng bạn bằng cách sử dụng các trang thiết bị và võ thuật đa dạng

Điều đặc biệt là nữ chiến binh sẽ tự động chiến đấu với kẻ địch trước mặt, nhờ đó, bạn có thời gian quan sát trận chiến, đồng thời nhận được chiến lợi phẩm giá trị. Nếu không thích chế độ chiến đấu tự động, hãy tắt đi và tự mình chiến đấu cùng với nhân vật chính. Lúc này, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là chạm vào các biểu tượng kỹ năng trên màn hình để giúp nữ chiến binh thực hiện mọi thứ một cách hiệu quả.

Tăng sức mạnh thông qua các giai đoạn cụ thể

Legendary Master Idle mang đến cho người chơi khả năng gia tăng sức mạnh không giới hạn cho nhân vật chính. Điều này có nghĩa là game có rất nhiều nội dung luyện tập và các thử thách khác nhau giúp bạn tiến bộ qua từng giai đoạn, sẵn sàng đối phó với những kẻ thù mạnh hơn.

Khi tiến lên trong trò chơi, nhân vật của bạn sẽ mạnh mẽ hơn bằng cách tăng các thuộc tính phòng thủ và tấn công.

Bên cạnh khả năng phát huy sức mạnh thông qua quá trình chiến đấu, người chơi còn có thể tận dụng sức mạnh từ những trang bị sẵn có. Chúng được chia thành nhiều loại với đặc tính cụ thể. Hãy trang bị cho nhân vật của mình những vũ khí, trang bị thuộc tính cao để tăng khả năng chiến đấu.

Hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp và hành động võ thuật thỏa mãn
Hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp và hành động võ thuật thỏa mãn

Chiến đấu PvP

Các trận chiến PvP với đối thủ khác trên toàn thế giới chính là lúc để bạn thể hiện khả năng tấn công siêu hạng của mình. Game Legendary Master Idle có một hệ thống trận chiến PVP cực cạnh tranh, buộc game thủ phải thật cảnh giác nếu muốn giành chiến thắng.

Tất nhiên, hệ thống phần thưởng cho người chiến thắng các trận PvP sẽ có giá trị hơn so với các trận chiến dịch thông thường. Ngoài ra, bạn có thể tự tạo diện mạo cho nhân vật chính để cô ấy nổi bật hơn trong trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế