Nonstop Game cho iOS 0.8.3 Game idle RPG Chiến binh cyber

Tải về

3 (1) SevenPirates Miễn phí 06

Nonstop Game là một game phiêu lưu hành động nơi bạn đi tới một vũ trụ được đặt trong tạm thời vào năm 2045. Vô số sinh vật công nghệ đang reo rắc sự hỗn loạn trên đường phố và mục tiêu của bạn là tiêu diệt những kẻ thù này để bảo vệ loài người.

Bảo vệ thành phố và ngăn chặn kẻ thù trong game Nonstop Game
Bảo vệ thành phố và ngăn chặn kẻ thù trong game Nonstop Game

Ở giữa khung cảnh được tái tạo thông qua một phong cách hình ảnh cyberpunk, bạn phải hình thành một đội quân để đối mặt chống lại kẻ thù. Thông qua một hệ thống chiến đấu thẻ, bạn chỉ cần trượt một thẻ trong giai đoạn để thực hiện các cuộc tấn công. Nếu thích, bạn còn có thể tự động các quy trình và chỉ cần ngồi xem hành động của các nhân vật.

Hàng trăm anh hùng cho bạn tự do kết hợp
Hàng trăm anh hùng cho bạn tự do kết hợp

Cùng với đồ họa 3D và góc nhìn từ trên xuống, trong game Nonstop Game, bạn có thể luôn thấy hành động diễn ra trong nháy mắt. Trong suốt một vài trò chơi đầu tiên, bạn sẽ không có quá nhiều lựa chọn khi thành lập nhóm. Tuy nhiên, cùng với những phần thưởng mà người chơi kiếm được có thể dùng để mở khóa thêm các nhân vật mới trong khi cải thiện kỹ năng của họ.

Thách thức các con trùm để nhận phần thưởng
Thách thức các con trùm để nhận phần thưởng

Tải game Nonstop Game cho iOS

Game Nonstop Game có một vài nhân vật rất thú vị, sở hữu những kỹ năng khác nhau được sử dụng trong chiến đấu. Bảo vệ loài người khỏi các cuộc tấn công của những kẻ thù nửa người nửa máy sẽ là một quy trình phức tạp mà người chơi cần phải triển khai những chiến lược tốt nhất nếu muốn dành chiến thắng. Bất chấp mọi thứ, kẻ thù sẽ không ngừng phá vỡ nỗ lực của bạn khi bạn đang cố gắng khôi phục hòa bình cho từng khu vực trên bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nonstop Game

Liên quan, thay thế