Infinity Nikki cho Android Pre-register Game thời trang phiêu lưu thế giới mở hấp dẫn

Tải về

3,3 (6) PaperGames Miễn phí 1.421

Infinity Nikki là một trò chơi ăn mặc thời trang thế giới mở của Papergames. Bạn sẽ tham gia cùng Nikki trong một cuộc hành trình tuyệt vời và sức mạnh của các trang phục sẽ tìm ra con đường cho bạn. Vùng đất Miraland huyền diệu đang chờ đợi người chơi.

Infinity Nikki cho bạn tham gia cùng Nikki trong một cuộc hành trình tuyệt vời trong thế giới mở Miraland
Infinity Nikki cho bạn tham gia cùng Nikki trong một cuộc hành trình tuyệt vời trong thế giới mở Miraland

PaperGames gần đây đã công bố Infinity Nikki, phần bổ sung thứ 5 cho sê-ri Nikki sau Miracle Nikki, Love Nikki, 360mobi Nikki và Shining Nikki. Trò chơi thời trang kết hợp phiêu lưu này dự kiến sẽ ra mắt đa nền tảng gồm PC, PS5, PS4, thiết bị Android và iOS. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức nhưng hầu hết mọi người, đặc biệt fan của Nikki và những người đam mê thời trang, đều rất hào hứng khám phá vùng đất Miraland - thế giới mở trong game, đồng thời thời thưởng các hoạt động thú vị.

PaperGames hiện đã phát hành đoạn giới thiệu chính thức cho trò chơi sắp ra mắt Infinity Nikki, cho bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh hấp dẫn và những cuộc phiêu lưu thú vị của Nikki và Momo.

 Khám phá, tìm ra các bí mật, thu thập nhiều loại trang phục và giải câu đố
Khám phá, tìm ra các bí mật, thu thập nhiều loại trang phục và giải câu đố

Chơi game Infinity Nikki

Nikki và Momo đến với nhau trong một câu chuyện mới và nhiều thử thách, sẵn sàng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới khắp vùng đất Miraland. Họ sẽ tiếp tục khám phá, tìm ra các bí mật, thu thập nhiều loại trang phục, giải câu đố và thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như câu cá, bắt côn trùng… Đồ họa và hình ảnh tuyệt đẹp, trực quan của trò chơi càng làm tăng sự phấn khích, hấp dẫn cho cuộc phiêu lưu này.

Thế giới mở trong game Infinity Nikki có rất nhiều cảnh quan và phong cảnh ngoạn mục. Nikki sẽ mở khóa các hoạt động, khả năng và kỹ năng khác nhau bằng cách mặc những bộ trang phục khác nhau cho từng dịp, sự kiện như câu cá, phục vụ, biểu diễn ảo thuật,... Người chơi cũng có thể săn bắt những loài côn trùng như chuồn chuồn và sâu bướm dễ thương.

 Nikki sẽ có các khả năng và kỹ năng khác nhau khi mặc những bộ trang phục khác nhau
Nikki sẽ có các khả năng và kỹ năng khác nhau khi mặc những bộ trang phục khác nhau

Infinity Nikki tập trung vào tùy biến nhân vật và quần áo

Nikki cũng có thể biến hình thành yêu tinh, và người chơi sẽ điều khiển Momo khám phá những địa điểm ẩn khuất mà Nikki không thể vượt qua, chẳng hạn như vương quốc đầy chướng ngại hay ngục tối nguy hiểm.

Những điều cần biết về game Infinity Nikki

Ngày phát hành Infinity Nikki là khi nào?

Không có ngày phát hành nào được xác nhận cho Infinity Nikki tại thời điểm này. Tuy nhiên, dựa vào trạng thái của trò chơi trong đoạn giới thiệu, Infinity Nikki có khả năng sẽ phát hành vào nửa cuối năm 2023 hoặc vào đầu năm 2024.

Có thể đăng ký trước Infinity Nikki không?

Hiện bạn có thể đăng ký trước Infinity Nikki thông qua nút Tải về trong bài viết này.

Những hệ máy và nền tảng nào có thể chơi Infinity Nikki?

Infinity Nikki dự kiến phát hành trên PS4, PS5, PC, iOS và Android. Điều này có thể thay đổi trong tương lai nhưng hiện tại, đó là những nền tảng mà bạn có thể mong đợi để chơi game  thế giới mở tuyệt đẹp này.

Câu chuyện và lối chơi Infinity Nikki

Infinity Nikki được mô tả là một trò chơi thời trang thế giới mở. Trong trailer giới thiệu, bạn có thể thấy rằng trong thế giới này, bạn sẽ nhảy và trôi nổi trong các môi trường, đối đầu với kẻ thù và thậm chí đóng vai một sinh vật nhỏ giống mèo.

Có vẻ như bạn có thể thay đổi trang phục một cách nhanh chóng. Hầu hết các trang phục đều cung cấp sức mạnh và kỹ năng khác nhau để sử dụng. Có một số trang phục có thể khiến bạn nhảy lên trời cao, thu nhỏ kích thước,... Xuyên suốt trò chơi, bạn sẽ tham gia các hoạt động thu thập nguyên liệu để tạo ra những bộ trang phục mới, ví dụ như câu cá, bắt côn trùng, khám phá thế giới,...

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.389
  • Lượt tải: 1.421
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinity Nikki

Liên quan, thay thế