Pokemon Revolution Online Game Pokemon MMO miễn phí cho PC

Tải về

4,5 (4) Nikola Miễn phí 785

Pokemon Revolution Online (PRO) game MMORPG miễn phí do người hâm mộ tạo ra và được sản xuất theo phong cách của các trò chơi Pokemon do Nintendo phát hành như Pokemon Ranger. Đây là một trong số những trò chơi đã được tung ra để thỏa mãn những người chơi muốn có một game MMO chủ đề Pokemon.

Pokemon Revolution Online (PRO) là game MMORPG chủ đề Pokemon
Pokemon Revolution Online (PRO) là game MMORPG chủ đề Pokemon

Pokemon Revolution Onlinegame nhập vai MMO trực tuyến miễn phí với một thế giới rộng lớn bao gồm nhiều khu vực, cả nguyên bản và tùy chỉnh, chưa từng thấy ở bất kỳ trò chơi Pokemon nào trước đây. Trong game, bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình với nhiều nhân vật khác nhau trong Anime. Cũng giống như mọi trò chơi Pokemon khác, mục tiêu chung là đánh bại từng Gym Leader và thách thức Elite Four.

Khám phá một thế giới rộng lớn bao gồm nhiều khu vực cả cũ và mới
Khám phá một thế giới rộng lớn bao gồm nhiều khu vực cả cũ và mới

Tính năng chính của game Pokemon Revolution Online

Gặp gỡ bạn bè

Pokemon Revolution Online cung cấp nhiều cách để phát triển, duy trì và tạo ra những tình bạn mới với cộng đồng hơn 10.000 thành viên tích cực mỗi ngày. Game có sẵn một số bang hội bao gồm các thành viên cộng đồng, hoặc bạn có thể tự tạo bang hội của riêng mình.

PRO cung cấp nhiều cách để phát triển nhân vật
PRO cung cấp nhiều cách để phát triển nhân vật

Nhiều khu vực để khám phá

PRO hiện có 4 khu vực chính: Kanto, Johto, Hoenn và Sinnoh, cũng như nhiều khu vực độc đáo được thiết kế riêng để bạn tự khám phá. Hãy thử sức mình bằng cách trở thành Nhà vô địch khu vực và thu được các Pokemon Huyền thoại ẩn náu trong vũ trụ Pokemon.

PRO hiện có 4 khu vực chính: Kanto, Johto, Hoenn và Sinnoh
PRO hiện có 4 khu vực chính: Kanto, Johto, Hoenn và Sinnoh

Cạnh tranh với người chơi khác

Pokemon Revolution Online cung cấp nhiều tùy chọn chiến đấu với môi trường PvP cạnh tranh. Các trận chiến PvP sẽ góp phần vào xếp hạng của bạn. Nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận được một phần thưởng nhỏ. Ngoài ra, PRO còn có một số tên trùm được chia thành nhiều khu vực để thử thách bạn qua trong các trận PvE cấp cao. Mỗi boss có yêu cầu chiến đấu riêng với phần thưởng lớn nếu bạn chiến thắng!

Nhiều tùy chọn chiến đấu với môi trường PvP cạnh tranh
Nhiều tùy chọn chiến đấu với môi trường PvP cạnh tranh

Sự kiện tùy chỉnh

Pokemon Revolution Online sẽ liên tục tạo ra các khu vực mới với bản đồ và nhiệm vụ đặc biệt chỉ có trong vũ trụ PRO! Ngoài các sự kiện và cập nhật nội dung, trò chơi cũng cung cấp một số sự kiện do nhân viên chính thức tổ chức và các sự kiện không chính thức do người chơi tổ chức.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 380,9 MB
  • Lượt xem: 2.484
  • Lượt tải: 785
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế