Interclue cho Firefox 1.6.3.1 Xem trước nội dung của liên kết

Tải về

3 (1) Seth Wagoner Miễn phí 04 Dung lượng: 939,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Interclue cho Firefox giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nếu thường xuyên duyệt web bởi nó cho phép xem nội dung của bất kỳ liên kết nào trước khi thực sự nhấp vào chúng.

Đôi khi tìm kiếm một nội dung nào đó trên Google và các trang web khác, bạn nhìn thấy nội dung bên dưới liên kết có vẻ phù hợp với nhu cầu của mình, nhưng khi truy cập vào bạn lại thấy một nội dung hoàn toàn khác. Điều này bên cạnh việc gây khó chịu nó còn tiêu tốn rất nhiều thời gian quý báu của bạn. Nếu thường xuyên phải duyệt web, tìm kiếm thông tin trên Internet thì Interclue cho Firefox sẽ là người đồng hành đáng tin cậy dành cho bạn.

Giao diện của Interclue cho Firefox
Giao diện của Interclue cho Firefox khi xem trước nội dung liên kết trên Google

Sau khi cài đặt, Interclue cho Firefox sẽ hoạt động âm thầm ở chế độ nền cho đến khi bạn di chuột lên một liên kết nào đó, icon của trang web đó sẽ được hiển thị cùng với biểu tượng của Interclue cho Firefox. Bạn nhấp chuột lên biểu tượng này một lớp phủ đặc biệt sẽ hiển thị ngay tại link đó, cho phép xem trước nội dung link. Thông tin này có thể bao gồm một số hình ảnh thu nhỏ, bản tóm tắt nội dung, số liệu thống kê đơn giản, thậm chí RSS feed của trang. Và ngay khi bạn di chuột khỏi link, lớp phủ cũng sẽ biến mất.

Xem trước nội dung liên kết
Xem trước nội dung link trong trang Download.com.vn

Điều này cho phép bạn xem nội dung thực sự của liên kết có đúng với những gì đang hiển thị, tránh được việc truy cập phải những link chết, trang web lừa đảo, độc hại.

Trong phần tùy chọn của Interclue cho Firefox bạn có thể chọn thời gian hiển thị thông tin sau khi di chuột vào liên kết, các thông tin sẽ được hiển thị, phông chữ, kích thước chữ, v.v... Ngoài ra, bạn còn xem được thông tin phiên bản hiện tại cũng như chọn để ứng dụng tự động cập nhật.

Tùy chọn của Interclue cho Firefox
Một số tùy chọn nâng cao của Interclue cho Firefox

Tóm lại, với Interclue cho Firefox bạn có thể quét qua tất cả các liên kết trên một trang web mà không cần phải mở từng cái một. Nó sẽ vô cùng hữu dụng khi tìm kiếm thông tin trên Google, Yahoo, Bing. Download Interclue cho Firefox để tiết kiệm thời gian quý báu của bạn khi duyệt web.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 939,1 KB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm