GS Auto Clicker cho Chrome 0.1.1 Công cụ click chuột tự động

Tải về

3,4 (5) GoldenSoft Miễn phí 1.294

GS Auto Clicker cho Chrometiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome của phần mềm kích chuột tự động GS Auto Clicker. Tải GS Auto Clicker add-on miễn phí để trải nghiệm tính năng Auto Click ngay trên trình duyệt web.

GS Auto Clicker for Chrome là công cụ hữu ích giúp click chuột tự động thay vì thao tác bằng tay. Tuy nhiên, add-on này chỉ hoạt động với 1 số trang web cụ thể. Người dùng được khuyến nghị tải GS Auto Clicker để trải nghiệm trọn vẹn hiệu suất trên mọi chương trình, phần mềm và trò chơi.

Tải GS Auto Clicker cho Chrome - công cụ Auto Click cho trình duyệt web
Tải GS Auto Clicker cho Chrome - công cụ Auto Click cho trình duyệt web

Download GS Auto Clicker for Chrome

GS Auto Clicker là công cụ tự động click chuột tiện lợi, phù hợp cho game thủ hoặc người dùng thường xuyên phải lặp đi lặp lại thao tác kích chuột, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Chỉ cần nhấn 1 phím tắt đã được thiết lập và GS Auto Clicker sẽ giúp bạn hoàn thành bước còn lại. Tool này còn cho phép ghi lại các chuỗi hành động nhấp chuột vào các phần khác nhau trên màn hình để kích hoạt chính xác theo yêu cầu.

Từ menu Options, người dùng sẽ chọn nút chuột sử dụng, chọn nhấp đơn hoặc nhấp đúp. GS Auto Click sẽ liên tục nhấp chuột cho đến khi dừng lại hoặc click số lần nhất định. Người dùng tự do tùy chỉnh khoảng thời gian giữa các lần click và nhiều tùy chọn khác.

GS Auto Clicker Free phù hợp cho game thủ, nhân viên văn phòng, quản trị viên… hay bất kỳ ai thường xuyên phải làm việc với máy tính và thực hiện thao tác click chuột liên tục.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.256
  • Lượt tải: 1.294
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế