Interfacelift

Truy cập

3 (1) L-bow Grease Miễn phí 1.276 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Với những ai sử dụng máy tính thì hình nền luôn luôn không thể thiếu trong thư viện hình ảnh của mình. Mỗi hình nền trong máy tính của bạn thể hiện tính cách, trạng thái, cái nhìn về nghệ thuật riêng của mỗi con người. InterfaceLIFT bao gồm rất nhiều hình nền đẹp mắt, đa dạng thể loại, phong cách phù hợp với tất cả mọi người.

Trang chủ với thiết kế đơn giản, bạn có thể lựa chọn các kiểu xem được sắp xếp khác nhau như theo ngày tháng, số lượng tải về (download), đánh giá (rating), số bình luận (comments), ngẫu nhiên (random), yêu thích (favourites). Điểm đặc biệt của website là mỗi ngày sẽ đưa ra một bức ảnh nổi bật được sắp xếp theo ngày.

Những bước ảnh với độ sắc nét, nhiều độ phân giải khác nhau, phù hợp cho mọi độ phân giải của nhiều máy tính khác nhau.

Tất cả những hình nền ở InterfaceLIFT đều do các thành viên gửi nên và được bình chọn, đánh giá bởi cộng đồng. Những hình ảnh chất lượng nhất sẽ được đưa lên trang chủ của InterfaceLIFT, được cộng đồng tải xuống , đánh giá ,chia sẻ.
Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh . Sao bạn không thử đăng ký thành viên và chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời của bạn với cộng đồng.

InterfaceLIFT ngoài chia sẻ những bức hình nền đẹp, nó còn là một kho Icon phong phú , đẹp mắt để bạn có thể lựa chọn và tải xuống những mẫu mình ưa thích.

InterfaceLIFT còn rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá như đủ thể loại Themes cho máy tính của bạn, iPhone/iPad App ... Hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được những hình nền, icon đẹp.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.288
  • Lượt tải: 1.276
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm