Into the Badlands Blade Battle cho iOS 1.2.07 Game RPG ăn theo phim Vùng Tử Địa

Tải về

Into the Badlands Blade Battle for iOS là game nhập vai được chuyển thể từ bộ phim truyền hình võ thuật nổi tiếng tại Mỹ Into the Badlands - Vùng Tử Địa, đưa bạn đến với các trận chiến đậm chất hành động, đối đầu những kẻ phản diện nguy hiểm nhất.

Game ARPG chuyển thể từ phim Vùng Tử Địa ăn khách - Into the Badlands Blade Battle
Game ARPG chuyển thể từ phim Vùng Tử Địa ăn khách - Into the Badlands Blade Battle

Đối với những ai yêu thích phim hành động võ thuật, thì chắc hẳn cái tên Vùng Tử Địa hay Into the Badlands không còn xa lạ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Ngô Ngạn Tổ, Orla Brady, Sarah Bolger, Oliver Stark… Vùng Tử Địa lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tại vùng đất Badlands, bị thống trị bởi những tên quan lại tàn bạo và thối nát. Tại đây, để sinh tồn, con người buộc phải tàn sát lẫn nhau và các băng đảng tội phạm thường xuyên tham gia những cuộc thanh trừng đẫm máu.

Bước vào các cuộc chiến đậm chất hành động trong Into the Badlands Blade Battle
Bước vào các cuộc chiến đậm chất hành động trong Into the Badlands Blade Battle

Chàng trai trẻ có tên Sunny (do Ngô Ngạn Tổ thủ vai) cùng người bạn của mình bước vào hành trình tìm kiếm ánh sáng trong thế giới tăm tối. Và cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và thách thức của họ chính thức bắt đầu.

Into the Badlands Blade Battle cho iOS chính là tựa game RPG kết hợp phiêu lưu hành động được chuyển thể từ bộ phim võ thuật nổi tiếng này. Người chơi bắt đầu game trong vai một võ sĩ trẻ tuổi. Sau quá trình trải nghiệm game, nhiều nhân vật trong phim sẽ được mở khóa và bạn có thể nhập vai các anh hùng hoặc nhân vật phản diện như Sunny, The Widow, MK, Waldo, Quinn…

Thu thập mọi anh hùng trong phim và nhiều nhân vật mới
Thu thập mọi anh hùng trong phim và nhiều nhân vật mới

Into the Badlands Blade Battle iOS bao gồm 19 anh hùng khác nhau. Mỗi nhân vật sở hữu vũ khí và phong cách chiến đấu riêng. Bạn có thể lập team với người chơi khác, hình thành liên minh để thực hiện vô số nhiệm vụ nguy hiểm và chinh phục các vùng đất Badland.

Về gameplay, bạn sẽ điều khiển nhân vật đứng ở trung tâm cuộc chiến và không ngừng tấn công kẻ thù ùa đến từ mọi phía. Game có cơ chế điều khiển chạm đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm để thi triển chiêu thức, tung những đòn đánh, cú tấn công hay pha chặt chém vào đối thủ. Để đối đầu với các tên trùm khó nhằn và hạ gục nhiều kẻ thù cùng một lúc, bạn có thể sử dụng những combo kỹ năng hùng mạnh bằng cách chạm vào nút kỹ năng trên màn hình. Và combo kỹ năng này cần một khoảng thời gian nhất định để nạp đầy.

Chinh phục vùng đất Badlands đầy nguy hiểm và thách thức
Chinh phục vùng đất Badlands đầy nguy hiểm và thách thức

Tính năng chính của Into the Badlands Blade Battle cho iOS

Thu thập và tuyển dụng những người sống sót trong Badlands

  • Trải nghiệm cuộc sống của những người sống sót tại vùng đất chết như trong phim truyền hình ăn khách. Thách thức và đánh bại các Baron để lấy sức mạnh của họ. Mỗi nhân vật có chiến thuật chiến đấu riêng biệt.

Nâng cấp võ sĩ của bạn

  • Nâng cấp và tùy chỉnh võ sĩ của bạn để tăng cường chiến thuật chiến đấu, vũ khí và kỹ năng.
  • Tùy chỉnh đội Badlands của bạn từ hơn 25 anh hùng với vũ khí và phong cách chiến đấu riêng. Mở khóa nhiều khả năng và sức mạnh đặc biệt cho các anh hùng Hiếm, Chất và Huyền thoại.
  • Đăng nhập game Into the Badlands Blade Battle cho iPhone mỗi ngày để kiếm vàng, đá quý và phần thưởng mạnh mẽ.

Chiến đấu kề vai sát cánh với bạn bè trong chế độ liên minh
Chiến đấu kề vai sát cánh với bạn bè trong chế độ liên minh

Hình thành liên minh hùng mạnh và tạo team bất khả chiến bại

  • Lập team với bạn bè và người chơi khác để xây dựng một liên minh hùng mạnh.
  • Lập chiến thuật chiến đấu với liên minh, giúp họ trong cuộc chiến.
  • Kiểm tra khí phách của liên minh bằng cách chiến đấu với liên minh khác từ khắp nơi trên thế giới để trở thành Baron vĩ đại nhất vùng đất Badlands.
  • Có nhiều con đường phát triển liên minh trong khi thu thập anh hùng và kẻ phản diện từ Badlands.

Chiến đấu tại những địa điểm mang tính biểu tượng

  • Chơi và hạ gục kẻ thù trong Pit, pháo đài của Quinn, chỗ ở của Widow, Wall Street và nhiều địa điểm khác. Khám phá các vùng đất để tìm kiếm kho báu và mở khóa nhiều nhân vật mới.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 653,3 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm