DreamWorks Universe of Legends cho iOS 1.0.5 Game Anh hùng DreamWorks chiến đấu

Tải về

3 (1) Firefly Games Miễn phí 31

DreamWorks Universe of Legends for iOS là game nhập vai kết hợp yếu tố hành động vừa được phát hành trên App Store, cho phép bạn tập hợp các anh hùng quen thuộc và giải cứu vũ trụ DreamWorks.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu trong các thế giới của DreamWorks
Bắt đầu cuộc phiêu lưu trong các thế giới của DreamWorks

Các anh hùng và cả những nhân vật phản diện yêu thích của bạn từ DreamWorks đã tập hợp lại trong tựa game ARPG hoàn toàn mới mang tên DreamWorks Universe of Legends cho iOS. Dường như họ đang chuẩn bị cho một phi vụ gì đó vô cùng lớn và họ bao gồm những ai?

Dàn nhân vật từ Kung Fu Panda, Bí kíp luyện rồng, Gã chằn tinh tốt bụng Shrek, Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar, Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods, và nhiều anh hùng khác từ những bộ phim hoạt hình được yêu thích trên toàn cầu đã thành lập một tổ đội anh hùng và bắt đầu hành trình giải cứu vũ trụ DreamWorks đang đứng trước nguy cơ sụp đổ.

Thu thập và tùy chỉnh các nhân vật huyền thoại trong DreamWorks Universe of Legends
Thu thập và tùy chỉnh các nhân vật huyền thoại trong DreamWorks Universe of Legends

Giống với game Disney Epic Quest iOS, bạn thành lập đội hình chiến đấu trong mơ từ hơn 100 anh hùng khác nhau và cả nhân vật phản diện, sau đó chiến đấu trong các level được thiết kế lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình quen thuộc. DreamWorks Universe of Legends iOS có hệ thống chiến đấu trong thời gian thực với vô số kỹ năng và trang bị có thể nâng cấp được. Bạn có thể cạnh tranh với người chơi khác trên toàn cầu trong đấu trường PvP sôi động.

Mỗi anh hùng trong DreamWorks Universe of Legends sở hữu bộ kỹ năng độc đáo riêng
Mỗi anh hùng trong DreamWorks Universe of Legends sở hữu bộ kỹ năng độc đáo riêng

Tính năng chính của DreamWorks Universe of Legends cho iOS

Khám phá câu chuyện mới

Ẩn sâu trong bầu trời là một vương quốc đặc biệt có tên gọi The Between. Đây là nơi toàn bộ thế giới của DreamWorks được kết nối lại với nhau.

Được bảo vệ cẩn thận bởi Master Oogway, viên đá Dreamtones trong vương quốc này chứa nguồn năng lượng của thế giới DreamWorks, nhưng các sinh vật tinh nghịch được gọi là Droplets, được dẫn dắt bởi vua Globby đã xuất hiện và có âm mưu chiếm Dreamstones làm của riêng.

Số phận của toàn bộ vũ trụ DreamWorks đang bị đe dọa. Nhiệm vụ của người chơi trong DreamWorks Universe of Legends for iPhone là ngăn chặn Droplets và các nhân vật phản diện khác trước khi chúng kịp chạm tay vào Dreamstones.

Tự tạo cho mình một chốn nghỉ ngơi yên bình
Tự tạo cho mình một chốn nghỉ ngơi yên bình

Lối chơi Idle "nhàn rỗi"

Các anh hùng của bạn tiếp tục chiến đấu ngay cả khi bạn không chơi game. Tính năng tự động chiến đấu offline mang cho bạn xu, vật liệu và mọi thứ cần thiết để tăng cường sức mạnh cho anh hùng và sẵn sàng hành động bất cứ lúc nào.

Khám phá thế giới DreamWorks mang tính biểu tượng

Bắt đầu cuộc phiêu lưu từ Thung lũng Hòa bình của Kung Fu Panda, tới quần đảo Berk từ Bí kíp luyện rồng hay khám phá vùng đầm lầy trong Shrek và nhiều địa điểm đáng nhớ khác của DreamWorks.

Cạnh tranh với bạn bè và kẻ thù trong đấu trường PvP kịch tính
Cạnh tranh với bạn bè và kẻ thù trong đấu trường PvP kịch tính

Hình thành đội hình toàn siêu sao

Khám phá, thu thập và tùy chỉnh hơn 100 nhân vật DreamWorks bao gồm Po, Shrek, Hiccup, Eep, Donkey, Turbo, Mr.Peabody và nhiều hơn nữa - mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng độc đáo riêng mà bạn có thể nâng cấp trong quá trình chơi game. Trang bị vật phẩm huyền thoại và vũ khí cho anh hùng để hỗ trợ bạn trong chiến đấu.

Chơi cùng hoặc cạnh tranh với bạn bè

Lập team với người chơi trên toàn cầu để gửi quà, trò chuyện, tham gia Guild và nghiền nát các Raid Boss. Cạnh tranh trong cuộc chiến giao hữu tại đấu trường và leo rank trên bảng xếp hạng để trở thành người chơi giỏi nhất được công nhận bởi tất cả mọi người.

Lưu ý:

  • Yêu cầu kết nối mạng để chơi game.
  • DreamWorks Universe of Legends iOS là game miễn phí, nhưng một số vật phẩm trong ứng dụng có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng IAP trong cài đặt trên thiết bị di động của mình.
  • Khi tải xuống ứng dụng này từ App Store, bạn cần đồng ý với chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng của nhà phát triển.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 563,2 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm