Into the Dead cho Windows 8 Game chạy trốn khỏi zombie cho Windows 8

Tải về

Into the Dead cho Windows 8 là tựa game bắn zombie kinh dị ném người chơi vào cánh đồng đầy những con zombie đáng sợ và bạn sẽ phải làm tất cả những gì có thể để bảo vệ mình và trốn thoát khỏi chúng. Game có mặt trên cả điện thoại iOSAndroid.

Game trốn khỏi zombie Into the Dead
Game chạy trốn khỏi zombie hấp dẫn Into the Dead cho Windows 8

Ý tưởng game cũng khá đơn giản khi người chơi Into the Dead phải 1 mình đối mặt với những con zombie đáng sợ trên 1 cánh đồng không. Tất cả những gì bạn cần làm cố gắng chạy thoát khỏi chúng để bảo toàn mạng sống và cho mình và khi cần thì dùng súng bắn zombie. Game có hỗ trợ chơi trên cả máy tính và điện thoại. Khi chơi trên điện thoại, bạn có khá nhiều lựa chọn cách thức điều khiển khác nhau, bao gồm cả cách nghiêng thiết bị. PikPok còn công bố trên website hãng đang hướng tới việc ra mắt Into the Dead trên Oculus Rift - mang lại trải nghiệm chơi game thực tế ảo vô cùng sống động.

Lựa chọn kiểu thao tác trên điện thoại
Trên điện thoại Windows Phone có khá nhiều lựa chọn kiểm soát nhân vật

Video giới thiệu game tiêu diệt thây ma Into the Dead cho Windows 8

Trong game, zombie không di chuyển quá nhanh nhưng chúng sẽ tóm và cắn người chơi đến quá gần. Đạn được trang bị cho súng có giới hạn và trên cánh đồng cũng có khá nhiều các dụng cụ hay vũ khí hỗ trợ mà bạn có thể tính trước đường chạy để lấy. Cuối cùng thì người chơi cũng chạy về phía zombie và bị giết nhưng bạn sẽ được thưởng coin tính trên quãng đường mình chạy được. Coin này có thể được dùng để chọn chơi có súng sẵn trong tay hoặc đứng trước vạch xuất phát 1500 mét.

Nhiệm vụ mini hấp dẫn
Các nhiệm vụ mini khiến cho gameplay trở nên hấp dẫn hơn

Coin cũng có thể giúp người chơi mở khóa vũ khí mới hay các zombie mới hoặc bỏ qua nhiệm vụ. Các nhiệm vụ đưa ra có thể là nhảy qua 3 hàng rào hoặc chạy được 1 khoảng cách nhất định mà không giết zombie nào. Gameplay chỉ chạy thì có vẻ khá đơn giản nên các nhiệm vụ này sẽ khiến người chơi hứng thú hơn. Nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng tiền thật để mua coin.

Kết quả sau cùng
Kết quả game sau khi người chơi bị chết

Nhìn chung thì Into the Dead là 1 dạng làm mới của game endless runner với hình ảnh đồ họa và âm thanh tốt. Game cũng có phần kinh dị và tạo cảm giác sợ hãi khi bạn nghe tiếng thở của nhân vật khi chạy hoặc tiếng của zombie khi chúng tới gần. Bạn có thể tìm thấy link tải Into the Dead cho Windows Phone trong đường dẫn tải thêm. Trên iOS và Android được cung cấp miễn phí nhưng người dùng tải từ Store lại phải trả mức phí không quá cao $1.99. Dù vậy thì người chơi hầu hết đều bình luận là đáng đồng tiền bát gạo nên bạn có thể tự mình trải nghiệm.

Đặc điểm chính của game tiêu diệt thây ma Into the Dead cho Windows 8

  • Gameplay căng thẳng với cường độ cao.
  • Hình ảnh đồ họa và hiệu ứng âm thanh mô tả chân thực thế giới thây ma.
  • Mở khóa nhiều vũ khí mạnh mẽ và các công cụ giúp người chơi sống sót.
  • Nhiều nhiệm vụ và các mục tiêu chiến đấu nhỏ mang đến các thử thách không ngừng khi chơi.
  • Cập nhật liên tục với các chế độ, đặc điểm, nội dung mới.
  • Thử thách tranh tài với bạn bè trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74,1 MB
  • Lượt xem: 368
  • Lượt tải: 269
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm