PAKO - Car Chase Simulator Game chạy trốn cảnh sát cho máy tính & Mac

Tải về

PAKO - Car Chase Simulator là game lái xe cho máy tính và Mac cực khó đòi hỏi người chơi cố gắng tồn tại được càng lâu càng tốt, không khiến xe của mình bị hỏng trong tình cảnh bị cảnh sát rượt đuổi ráo riết.

Game lái xe PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và Mac hỗ trợ lên đến 4 người chơi trên cùng một màn hìnhGame lái xe PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và Mac hỗ trợ lên đến 4 người chơi trên cùng một màn hình

Các nút điều khiển trong game lái xe cho Mac và máy tính PAKO - Car Chase Simulator hết sức đơn giản. Người chơi có thể điều khiển xe tăng tốc hoặc sử dụng phanh. Nếu va chạm vào thứ gì đó dù chỉ một lần thì chiếc xe của người chơi sẽ nổ tung.

PAKO - Car Chase Simulator là game đua xe cảnh sát cho máy tính và Mac của nhà phát triển Tree Men Games. Lúc đầu chỉ là một game di động trên hệ điều hành iOS và Android, gần đây game này đã ra mắt trên máy tính và Mac qua Steam.

Game đua xe cảnh sát cho Mac và máy tính PAKO - Car Chase Simulator được thiết kế theo phong cách đồ họa VHS & MTV của những năm 1980. Dù phong cách này tương đối đơn giản nhưng rất nổi bật so với nhiều game khác thuộc cùng thể loại. Bản nhạc của nghệ sĩ nhạc điện tử Dkstr hết sức phù hợp khiến người chơi liên tục muốn quay trở lại khám phá các bài chơi kiểu cách của game đua xe cho máy tính và Mac PAKO - Car Chase Simulator.

Video giới thiệu game lái xe PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và Mac

Đặc điểm chính của game lái xe PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính & Mac

  • Có chế độ chơi dành cho một người hoặc chế độ chơi dành cho từ 2 đến 4 người ở gần
  • Khám phá 10 bài chơi
  • Điều khiển 10 chiếc xe
  • Nhặt nhiều món đồ khác nhau
  • Sử dụng nhiều súng với nhiều loại đạn khác nhau
  • Khám phá vòng đua đặc biệt
  • Nghe bản nhạc sống động của Dkstr
  • Cố gắng giành vị trí cao trên bảng xếp hạng

Tìm cách chạy trốn cảnh sát hiệu quả nhất trong game lái xe PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và MacTìm cách chạy trốn cảnh sát hiệu quả nhất trong game lái xe PAKO - Car Chase Simulator cho Mac và máy tính

Mục tiêu chính mà người chơi cần thực hiện trong game PAKO - Car Chase Simulator là cố gắng trốn tội bằng cách né tránh các chiếc xe cảnh sát được càng lâu càng tốt. Không giống như các cuộc rượt đuổi có máy bay trực thăng từng thấy trên màn hình nhỏ, người chơi sẽ bị mắc kẹt tại một trường đua, bị ép buộc phải vượt qua nhiều chướng ngại vật, né tránh cảnh sát và nhiều mối nguy hại khác trong không gian chơi game. Nếu va chạm vào thứ gì đó, chiếc xe của người chơi sẽ bốc cháy và bánh xe văng ra nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên, người chơi có vô số mạng trong game đua xe cho Mac và máy tính PAKO - Car Chase Simulator. Mỗi bài chơi mới trong tổng số mười bài chơi đều được mở khóa bằng cách sống sót trong khoảng thời gian cho trước.

Một trong những nét đẹp của game đua xe PAKO - Car Chase Simulator nằm ở sự đơn giản. Khi vào cuộc, người chơi sẽ thấy rằng mình đang bị rượt đuổi và nghe thấy nhiều tiếng còi báo động kêu inh ỏi. Người chơi chỉ cần nắm bắt một số phương pháp điều khiển cơ bản như cách phanh xe, tăng tốc và chuyển hướng. Sau khi chơi game được một thời gian, người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra rằng mình phải làm gì và game này không cố gắng ngăn chặn việc thực hiện mục tiêu đó. Về cơ bản, chiếc xe trong game PAKO - Car Chase Simulator sẽ chẳng bao giờ dừng lại. Người chơi sẽ điều khiển chiếc xe của mình trong một trung tâm thương mại của thành phố hoặc lái xe quanh các vùng ngoại ô, cố gắng né tránh những chiếc xe cảnh sát đang lao về phía mình với một mục tiêu duy nhất là buộc dừng xe.

Game lái xe cho máy tính và Mac PAKO - Car Chase Simulator còn khiến người chơi cảm thấy thích thú khi đặt rải rác nhiều món đồ có lợi và có hại trong từng bài chơi. Trong số đó có một số thứ dễ nhận biết như Pillar giúp tạo ra các tòa tháp trôn ốc toàn đá đằng sau chiếc xe và nhiều thứ nguy hiểm khác. Không còn gì tệ hơn việc nhặt món đồ Poison khiến các nút điều khiển bị đảo ngược ngay khi gặp phải một ngã rẽ gấp. Các vật phẩm trong game PAKO - Car Chase Simulator giúp người chơi có thêm sự lựa chọn trong việc đối phó với những tên cớm đang bám đuôi mình. Người chơi có thể điều khiển xe tiếp tục tháo chạy hoặc quay đầu lại và chiến đấu, phá hủy càng nhiều xe tuần tra càng tốt. Nếu chơi game cẩn thận, người chơi có thể phá hủy 10 chiếc xe bằng cách sử dụng đúng loại vũ khí cần thiết.

Điều khiển chiếc xe đi đến khắp mọi nơi trong game lái xe chạy trốn cảnh sát PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và MacĐiều khiển chiếc xe đi đến khắp mọi nơi trong game lái xe chạy trốn cảnh sát PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và Mac

Đương nhiên, xe cảnh sát không phải là phương tiện duy nhất rượt đuổi. Sau khi chơi game PAKO - Car Chase Simulator một thời gian, người chơi sẽ nhìn thấy nhiều chiếc xe tải SWAT, đội cảnh sát hoặc thậm chí là cả xe tăng bắt đầu xuất hiện, từ từ lao thẳng vào chiếc xe chính. Người chơi sẽ có trải nghiệm thú vị khi vừa cố gắng né tránh xe tăng, vừa lang thang trong căn cứ quân sự.

Game lái xe cho Mac và máy tính PAKO - Car Chase Simulator bao gồm 10 khu vực độc đáo để người chơi khám phá thuộc đủ các thể loại khác nhau, từ nghĩa địa có zombie đến sân trượt băng, công viên, thậm chí là tàn tích của hậu tận thế theo phong cách Mad Max. Người chơi cũng có thể mở khóa 10 loại phương tiện như xe ô tô mui kín, xe tải nhỏ, xe moóc và xe tuktuk. Phiên bản trên máy tính còn có chế độ hợp tác (co-op) cho phép nhiều nhất 4 người chơi cùng nhau chạy trốn khỏi cảnh sát.

PAKO - Car Chase Simulator là game thích hợp để chơi trong khoảng thời gian ngắn với mục tiêu là cố gắng đạt được số điểm cao nhất. Người chơi sẽ cảm thấy vừa thích thú vừa hồi hộp khi chạy trốn cảnh sát trong nhiều phút. Tuy nhiên, thường thì người chơi sẽ khám phá các bài chơi cũ hơn là tiến đến các bài chơi tiếp theo. Nhà phát triển của game PAKO - Car Chase Simulator biết rõ rằng điều gì khiến một game lái xe chạy trốn trở nên thú vị nên không cố gắng tạo ra một thứ gì đó quá phức tạp. Đây là game hoàn hảo dành cho những ai muốn giải trí trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút.

Game lái xe chạy trốn cảnh sát PAKO - Car Chase Simulator đã được phát hành cho máy tính và Mac qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính hoặc Steam cho Mac, sau đó mua rồi tải PAKO - Car Chase Simulator ngay bây giờ.

Nhìn thấy xe tăng trong game lái xe chạy trốn cảnh sát PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và Mac
Nhìn thấy xe tăng trong game lái xe chạy trốn cảnh sát PAKO - Car Chase Simulator cho máy tính và Mac

Yêu cầu cấu hình PAKO - Car Chase Simulator

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 8.1
  • Bộ xử lý: 2,53 GHz Dual Core
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 8600 GT
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 150 MB

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac

  • Hệ điều hành: Yosemite
  • Bộ xử lý: 2,53 GHz Dual Core
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 9400 256 MB
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 150 MB

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 293
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm